1022

Thị xã Phước Long tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017

Thứ năm - 16/02/2017 16:13 654 0

Thị xã Phước Long tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017

Sáng ngày 16/02/2017, Thị xã Phước Long Long đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017. Ông Nguyễn Văn Hùng- thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh phụ trách địa bàn thị xã Phước Long, Ông Thân Văn Thắng, chủ nhiệm phòng hậu cần đại diện Thủ trưởng - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước, lãnh đạo Thị ủy; HĐND;UBND; UBMT tổ quốc Việt Nam thị xã, đại diện các ban ngành đoàn thể, đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, cùng 80 tân binh và đông đảo nhân dân trên toàn thị xã Phước Long đã về dự.


Các cán bộ lãnh đạo Tỉnh và thị xã về dự tại buổi lễ

Năm 2017 thị xã Phước Long được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước giao chỉ tiêu gọi 80 thanh niên nhập ngũ, qua đó Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã đã phát lệnh về các xã, phường tập trung thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng khám tuyển nhập ngũ. Thời gian qua Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Phước Long đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương triển khai thực hiện tốt các bước chuyển bị như tổ chức cho 100% thanh niên trong độ tuổi đăng ký nghĩa vụ quân sự năm 2017; Thành lập các đoàn xuống gặp gỡ, động viên các thanh niên trúng tuyển, do vậy thanh niên được lệnh gọi nhập ngũ đợt này đều đạt chất lượng theo yêu cầu. Trong 80 thanh niên được gọi nhập ngũ đợt này có 03 đảng viên trẻ, 21 thanh niên làm đơn tình nguyện nhập ngũ phục vụ lâu dài trong quân đội, hầu hết các tân binh nhập ngũ năm nay có trình độ văn hoá từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông, cao đẳng và đại học. Trong đợt giao nhận quân năm 2017, Thị Xã Phước Long tiến hành giao quân cho 02 đơn vị là: Quân đoàn 4 và Bộ chỉ huy quân sự Bình Phước, theo đó: Quân đoàn 4 là 60 thanh niên và 20 thanh niên được giao cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước.


Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Mai Xuân Cường phát biểu tại lễ giao quân


Các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long tặng hoa cho các tân binh lên đường nhập ngũ

Dịp này, lãnh đạo Đảng, chính quyền thị xã đã tặng hoa và trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ đó là niềm cỗ vũ, động viên to lớn để các thanh niên yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc thiêng liêng của mình.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây