1022

LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 28/7/2019

Thứ ba - 30/07/2019 16:04 1.297 0

LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM 28/7/2019

Tại buổi lễ. Liên đoàn lao động thị xã đã lại ôn truyền thống ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”; tuyên dương cán bộ công đoàn, tổ chức, cá nhân có thành tích trong việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt, có hiệu quả cho ĐV, CNVCLĐ; tặng quà cho ĐV, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn; tặng quà cho nguyên lãnh đạo công đoàn hưu trí qua các thời kỳ; Trao thưởng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về các địa danh, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh và tìm hiểu 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. 
Ghi nhận những công lao đóng góp của các cá nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 2 cá nhân.
Nhằm tôn vinh, biểu dương các tập thể và cá nhân trên địa bàn thị xã trong thời gian qua đã tích cực chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt, có hiệu quả cho ĐV, CNVCLĐ. UBND thị xã đã trao tặng giấy khen “Đã có thành tích tốt trong việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt, có hiệu quả cho ĐV, CNVCLĐ “ cho 6 tập thể và 24 cá nhân.
tang giay khen
Tặng giấy khen của UBND thị xã Phước Long cho các cá nhân tiêu biểu
Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã tổ chức trao tặng quà cho 5 ĐV CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn nhằm động viên tinh thần các ĐV CNVCLĐ  có ý chí vươn lên trong cuộc sống, mỗi phần quà trị giá 1.000.000đồng.
truc tuyen
Đ/c Nguyễn Văn Lâm-Chủ tịch LĐLĐ thị xã tặng quà cho ĐVCĐ khó khăn, hoạn nạn
Để ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí là cán bộ lãnh đạo công đoàn qua các thời kỳ. LĐLĐ thị xã có món quà nhằm tỏ lòng biết ơn sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí, mỗi phần quà trị giá 300.000đồng.
Để động viên, khích lệ tinh thần cho các tập thể, cá nhân trong việc tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về các địa danh, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh và tìm hiểu 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. LĐLĐ thị xã tặng giấy khen của LĐLĐ thị xã cho 5 tập thể và trao giấy chứng nhận cho 7 cá nhân đạt giải.
Buổi họp mặt tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động gặp gỡ ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, giao lưu, trao đổi và tri ân những đóng góp to lớn của các tập thể và cá nhân trong việc xây dựng tổ chức Công đoàn thị xã Phước Long ngày càng vững mạnh.
Tác giả: Hoàng Hương
Nguồn: LĐLĐ thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây