1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN LIÊN HOAN HOA PHƯỢNG ĐỎ CẤP TỈNH NĂM 2019

Thứ năm - 01/08/2019 10:24 932 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN LIÊN HOAN HOA PHƯỢNG ĐỎ CẤP TỈNH NĂM 2019

Trong hai ngày 30 và 31/7/2019, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, gần 400 em thiếu nhi đến từ 11 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh đã tham gia Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi Hoa phượng đỏ tỉnh Bình Phước, lần thứ XXI năm 2019. Liên hoan do Tỉnh đoàn và Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp tổ chức.
Tham gia Liên hoan, các đơn vị sẽ xây dựng một chương trình gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và ca múa, nhạc cụ gắn với chủ đề theo các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tình yêu thương cha mẹ, thầy cô, tình cảm bạn bè...Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức đưa vào nội dung thi dẫn chương trình tài năng, thi trang trí heo đất và các trò chơi dân gian đã thu hút được đông đảo các em thiếu nhi tham gia sôi nổi.
Kết thúc Liên hoan, ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị tham gia đạt kết quả cao ở từng thể loại. Trong đó, đơn vị thị xã Phước Long xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, cùng nhiều giải thưởng ở các thể loại tham gia.
image 20190804062629 1
Tiết mục ca múa do các em học sinh thị xã Phước Long
– đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn biểu diễn tại liên hoan
Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi hoa phượng đỏ là dịp để các em thiếu nhi thị xã nói riêng và thiếu nhi toàn tỉnh nói chung có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị bạn trong phong trào văn hóa văn nghệ, giúp các em có một sân chơi bố ích, lý thú trong dịp hè.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây