1022

PHƯỚC LONG: TỔ CHỨC HỘI THI NGHI THỨC VÀ CHỈ HUY ĐỘI GIỎI NĂM HỌC 2018 – 2019.

Thứ hai - 08/04/2019 15:42 1.356 0

PHƯỚC LONG: TỔ CHỨC HỘI THI NGHI THỨC VÀ CHỈ HUY ĐỘI GIỎI NĂM HỌC 2018 – 2019.

Ngày 05/4/2019, tại trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Văn Trỗi, Hội đồng Đội phối hợp với phòng giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long đã tổ chức Hội thi nghi thức, chỉ huy Đội giỏi thị xã Phước Long, năm học 2018 – 2019. Hội thi đã thu gần 300 em đội viên của 15 liên đội trên địa bàn thị xã tham gia.
Tại Hội thi các đội và thí sinh trải qua các phần thi: Lý thuyết, thực hành nghi thức đội và trống đội theo các yêu cầu của người đội viên. Thông qua các phần thi, chỉ huy Đội cùng đội hình của các đơn vị đã thể hiện được khả năng, bản lĩnh của mình, nhiều đơn vị có sự đầu tư tập luyện kỹ, nỗ lực phấn đấu và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo học sinh, phụ huynh, giáo viên tham gia.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải giải nhất chỉ huy đội giỏi khối Trung học cơ sở cho em Nguyễn Thị Huỳnh Như, đơn vị trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, giải nhất chỉ huy đội giỏi khối tiểu học thuộc về em Trần Thị Diệu Linh, đơn vị trường tiểu học Trần Hưng Đạo. Ở nội dung thi nghi thức đội và trống đội liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xuất sắc giành giải nhất ở cả hai nội dung dành cho khối THCS. Ở khối tiểu học đơn vị trường tiểu học Trương Vĩnh Ký đạt giải nhất phần thi nghi thức và đơn vị tiểu học Trần Hưng Đạo giành giải nhất phần thi trống đội.
nguyen van troi
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đạt giải nhất cả hai phần thi dành cho khối THCS
phuoc binh thi
Phần thi nghi thức của một liên đội
Hội thi là dịp để các em đội viên tiêu biểu của các Liên đội hiểu biết, nâng cao kỹ năng hoạt động công tác Đội; rèn luyện cho các em những kỹ năng cơ bản nhất của người chỉ huy đội giỏi, phát hiện và bồi dưỡng những em có tố chất chỉ huy tốt, có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, tạo nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội trong nhà trường, qua đó đưa phong trào thiếu nhi thị xã ngày càng phát triển.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội đồng đội TX

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây