1022

PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI THI “CÁN BỘ ĐOÀN NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO” NĂM 2019

Thứ hai - 25/03/2019 19:14 935 0

PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI THI “CÁN BỘ ĐOÀN NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO” NĂM 2019

Ngày 22/32019, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội thi “Cán bộ năng động, sáng tạo” năm 2019. Tham dự Hội thi gồm có 11 đội thi với hơn 60 thí sinh đến từ Đoàn các xã, phường, các trường THPT và cụm thi đua trên địa bàn thị xã. Tại Hội thi, các đội cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Trắc nghiệm kiến thức về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tìm hiểu về lịch sử, truyền thống và các phong trào của Đoàn – Hội, và thi tuyên truyền viên thanh niên giỏi.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn thanh niên xã Phước Tín, giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn phường Thác Mơ, đoàn trường THPT Phước Long và THPT Phước Bình đồng giải ba. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích toàn đoàn và các giải thưởng ở từng nội dung thi cho các thí sinh đạt thành tích cao.
dsc 0794
Đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn phát biểu khai mạc hội thi
image001
Phần dự thi tuyên truyền viên giỏi của thí sinh phường Thác Mơ
Đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn cho biết: Hội thi nhằm giúp các đồng chí cán bộ, ĐVTN trong toàn thị xã được trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau; là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho đội ngũ cán bộ đoàn trong toàn thị xã; Là dịp để đánh giá kỹ năng nghiệp vụ, trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ Đoàn- Hội, qua đó có giải pháp để bồi dưỡng, đào tạo kỹ năng, nhiệp vụ cho các bộ Đoàn- Hội các cấp; Hội thi cũng nhằm tôn vinh, biểu dương những cán bộ Đoàn - Hội tích cực trong học tập, rèn luyện và công tác; nâng cao trình độ, kỹ năng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, qua đó xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn- Hội  “Năng động, sáng tạo, xung kích” trong mọi hoạt động.
Được biết đây là một trong những hoạt động sôi nổi của Thị đoàn trong đợt tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niêm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/3/1931  -26/3/2019).
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây