1022

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ ĐOÀN VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG THỊ XÃ PHƯỚC LONG LẦN THỨ 2 NĂM 2019.

Thứ ba - 05/03/2019 17:04 1.108 0

GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ ĐOÀN VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG THỊ XÃ PHƯỚC LONG LẦN THỨ 2 NĂM 2019.

Hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2019). Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Phước Long đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động lần thứ 2 năm 2019.
Diễn ra trong 2 ngày từ ngày 02/3/2019 đến ngày 03/3/2019 với sự quy tụ của trên 100 vận động viên là những nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động công tác trong ngành giáo dục, cơ quan nhà nước thị xã Phước Long đến từ 10 đội bóng thuộc các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, công đoàn khối đảng, phường Sơn Giang và công đoàn trường THPT Phước Bình cùng một số cụm trường liên quan. Các đội được chia làm thành 3 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có số điểm cao xếp nhất, nhì mỗi bảng vào trong để tranh chấp thứ hạng cao. Nhờ có sự luyện tập từ cơ sở nên đến với giải tuy thời tiết trong ngày khá nắng gắt nhưng bằng tinh thần thi đấu giao lưu, đoàn kết, các vận động viên đã mang đến những trận thi đấu gay cấn và hấp dẫn, ở mỗi trận đấu các đội theo sát nhau từng điểm số, có phối hợp khá nhịp nhàng trong tấn công lẫn phòng thủ từ đó cống hiến nhiều pha đánh bóng đẹp mắt và đầy uy lực xen kẽ là những pha chuyền bóng, đỡ và cứu bóng qua đó nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người xem.
Đây là lần thứ 2 giải bóng chuyền tổ chức không chỉ thiết thực kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 mà đây còn là sân chơi bổ ích, giúp nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động được giao lưu, thể hiện tài năng để từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, củng như thúc đẩy phong trào thể thao trong ngành giáo dục, cơ quan nhà nước thị xã phát triển trong thời gian tới.
Tổng kết giải, Ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần thi đấu thể thao của các vận động viên và nhận định là chất lượng của giải năm nay đã có sự nâng lên rõ rệt, trình độ của các đội tương đối đồng đều từ đó mang đến sự thành công của giải.
img20190302094339
Hình ảnh vận động viên tranh tài tại giải năm nay
Đồng thời trao giải nhất cho đội bóng liên quân trường THCS Phước Tín – tiểu học Phước Tín A và Phước Tín B, giải nhì là liên quân 6 gồm các đội trường tiểu học Trương Vĩnh Ký – Lê Hồng Phong – Chu Văn An, mẫu giáo Sao Mai – Phước Bình và trường THCS Phước Bình, giải 3 thuộc về đội Trường THPT Phước Bình.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: LĐLĐ thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây