1022

Phước Long tổ chức vận động quyên góp vì nạn nhân da cam

Thứ sáu - 06/05/2016 16:13 833 0
Trong các ngày 24,28,29/4/2016, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Phước Long phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức đi vận động, quyên góp ủng hộ cho quỹ vì nạn nhân da cam của thị xã.
Với mục đích góp phần nào xoa dịu nỗi đau da cam, đồng thời có nguồn kinh phí hỗ trợ giúp các nạn nhân và gia đình của họ giảm bớt những vất vả trong sinh hoạt và cuộc sống. Các tình nguyện viên của chương trình đã tích cực tuyên truyền, vận động các cá nhân, đơn vị tại các khu vực đông dân cư trên địa bàn thị xã quyên góp, ủng hộ cho quỹ. Đồng thời dịp này, các tình nguyện viên cũng đã tuyên truyền đến người dân về tác hại cũng như những nỗi đau mà chất độc màu da cam gây ra. Kết thúc đợt vận động, ban vận động đã thu về được tổng số tiền 22,5 triệu đồng.

Ông Lê Lý Trịnh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã cho biết: Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, nên trong quá trình vận động ủng hộ đã rất thuận lợi, bà con nhân dân tích cực ủng hộ, mặc dù những đóng góp có gía trị vật chất không lớn, nhưng cũng đã thể hiện tấm lòng cũng như sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng đối với nạn nhân chất độc màu da cam.


Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia vận động đóng góp cho quỹ.

Được biết, hiện nay trên địa bàn thị xã có 43 nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trong đó có nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Sau đợt vận động này, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã sẽ có thêm nhiều hình thức giúp đỡ, hỗ trợ đến các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thị xã trong thời gian tới.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội nạn nhân chất độc da cam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây