1022

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Tín

Thứ năm - 20/01/2022 17:43 2.571 0

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Tín

Nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, sáng 19/1/2022, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Pháp Luật và Mobifone Bình Phước đã thực hiện chương trình trao tặng xe đạp và quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Tín, thị xã Phước Long.
Tại buổi lễ, 10 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 trường Tiểu học Phước Tín A và trường Tiểu học Phước Tín B, mỗi trường 5 em học sinh đã được ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước, ông Trần Văn Phong – Trưởng văn phòng đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng khu vực Đông Nam bộ, ông Trần Văn Tuyến – PGĐ Công ty TNHH Mỹ Lệ trao tận tay các em. Mỗi phần quà gồm 1 chiếc xe đạp và 1 phần quà với tổng trị giá 22 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện để các em học sinh nghèo, cận nghèo, khó khăn có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới 2021-2022, đồng thời góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.
Thay mặt các em học sinh được nhận quà, đại diện Phòng GD&ĐT thị xã Phước Long đã gửi lời cảm ơn đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh và các đơn vị tài trợ đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn xã, góp phần động viên khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.
                                                         Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT tx.Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây