1022

Thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ VNAH, thương binh, gia đình chính sách và người có uy tín trong đồng bào DTTS xã Phước Tín

Thứ tư - 19/01/2022 13:38 463 0

Thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ VNAH, thương binh, gia đình  chính sách và người có uy tín trong đồng bào DTTS xã Phước Tín

Nhân dịp Tết nguyên đán xuân nhâm dần năm 2022. Sáng ngày 18-1, Đoàn cán bộ do Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Nguyễn Văn Dũng làm Trưởng đoàn đã đi đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ VNAH, thương binh, gia đình chính sách và người có uy tín trong đồng bào DTTS trên địa bàn xã Phước Tín. Cùng đi còn có lãnh đạo UBND xã.
 
Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Nguyễn Văn Dũng thăm, chúc tết và tặng quà mẹ VNAH – Huỳnh Thị Thắt
   Tại các nơi đến thăm mẹ VNAH – Huỳnh Thị Thắt, Thương binh ¼ Trần Đức Thọ, Thương binh 4/4  Lê Thị Khỏe, Vợ liệt sĩ Mai Thị Lan, người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số - Bùi Văn Hiến. Thay mặt Cấp ủy, Chính quyền địa phương, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Nguyễn Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh sống hàng ngày, cũng như sự quan tâm của chính quyền sở tại trong thời gian qua. Đồng thời Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long còn gửi lời chúc đến Mẹ VNAH, thương binh, gia đình chính sách và người có uy tín trong đồng bào DTTS cùng gia đình đón xuân nhâm dần 2022 tràng đầy niềm vui, một năm mới bình an và hạnh phúc. Mong muốn các gia đình tiếp tục vận động người thân, hàng xóm tích cực tham gia cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Thăm, chúc tết và tặng quà Thương binh ¼ Trần Đức Thọ
Thăm, chúc tết và tặng quà người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số - Bùi Văn Hiến
Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Nguyễn Văn Dũng còn trao tặng phần quà tết với mong muốn góp phần quà để các gia đình đón tết vui tươi đầm ấm.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây