1022

Hơn 150 triệu đồng được trao tặng cho em Phạm Thị Mỹ tại chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Thứ tư - 19/01/2022 10:33 655 0

Hơn 150 triệu đồng được trao tặng cho em Phạm Thị Mỹ tại chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Sáng nay (18-01), Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phối hợp với Sở GD&ĐT, VNPT Bình Phước và Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh đã tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho em Phạm Thị Mỹ - Học sinh lớp 10A6, trường THPT Phước Long.
Hình: Đại diện đơn vị tài trợ trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ cho em Phạm Thị Mỹ
    Được biết, hoàn cảnh gia đình em Mỹ rất khó khăn, bố mẹ bệnh tật và công việc đều không ổn định, cả gia đình hiện đang ở trong một căn phòng trọ nhỏ tại khu phố I, phường Phước Bình. Bản thân em Mỹ bị khuyết tật bẩm sinh, đôi tay teo tóp, không cử được. Tuy vậy, vượt qua những mặc cảm, tự ti, em vẫn chăm chỉ học tập, rèn luyện tốt, ngoài ra em còn phụ giúp được nhiều công việc nhà, tất cả chỉ bằng đôi chân bé nhỏ và nghị lực phi thường của mình.


   Được sự quan tâm của các nhà hảo tâm tại chương trình, em Phạm Thị Mỹ xúc động chia sẻ: “Con xin cảm ơn các nhà hảo tâm, cảm ơn chương trình, con sẽ cố gắng thực hiện ước mơ sau này là sẽ trở thành cô giáo để dạy lại các em nhỏ có hoàn cảnh như mình. Con hứa sẽ cố gắng quyết tâm học thật giỏi, thành tài để không phụ lòng các cô chú, các mạnh thường quân đã yêu thương, giúp đỡ cho con.”
Hình: Đại diện đơn vị tài trợ trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ cho em Phạm Thị Mỹ
 Tại chương trình, thông qua kết nối, các nhà hảo tâm đã trao tặng số tiền hơn 150 triệu đồng đến với em Mỹ, trong đó Thị đoàn – Hội đồng Đội thị xã Phước Long cũng đã trao tặng em Mỹ với số tiền 2 triệu đồng. Đồng thời, các nhà tài trợ cũng trao tặng em Mỹ cùng gia đình những phần quà tết trước thềm Xuân Nhâm Dần năm 2022, đây sẽ là những nguồn động viên lớn, kịp thời để giúp em có thể vượt lên số phận, tiếp tục thực hiện được ước mơ của mình.
Hình: Thị đoàn - Hội đồng Đội thị xã Phước Long trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ em Phạm Thị Mỹ
 
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây