1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM TẶNG QUÀ NHÂN LỄ GIÁNG SINH

Thứ hai - 26/12/2022 09:28 353 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM  TẶNG QUÀ NHÂN LỄ GIÁNG SINH

Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022, chiều ngày 23/12/2022, đoàn lãnh đạo thị xã Phước Long do ông Nguyễn Ngọc Công – Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Hội thánh Tin Lành, chi hội Phước Long, Giáo họ Sơn Giang và Giáo xứ Sơn Long trên địa bàn phường Sơn Giang.
Tại các điểm đến thăm, đoàn đã gặp gỡ thăm hỏi thân mật tới, Mục sư, các vị trong Ban chấp sự, linh mục, các vị chức sắc chức việc trong các cơ sở công giáo. Đồng thời đánh giá cao sự đồng hành của cộng đồng giáo dân trong cuộc sống phát triển kinh tế, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là các vị Mục sư, Linh mục. Bên cạnh đó, thay mặt đoàn Ông Nguyễn Ngọc Công, Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã Phước Long cũng khái quát chung về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh – quốc phòng trong năm 2022 của thị nhà. Đặc biệt Ông cũng nhấn mạnh đạt được những kết quả đó là có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào giáo dân.

Phó bí thư, chủ tịch UBND Nguyễn Ngọc Công thăm và tặng quà tại Hội thánh Tin Lành
Nhân dịp này đòan đã trao những phần quà đầy ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp tới Mục sư, Linh mục, các vị chức sắc, chức việc cùng tín đồ và bà con giáo dân sức khỏe, đón một mùa giáng  sinh đầm ấm, an lành và hạnh phúc, tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong công cuộc phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn, với mục đích “sống tốt đời – đẹp đạo”.
Đoàn tới thăm và tặng quà tại Giáo họ Sơn Giang

Phó bí thư, chủ tịch UBND thăm tặng quà chúc mừng tới giáo xứ Sơn Long
Đáp từ lời chúc mừng của đoàn lãnh đạo thị xã Phước Long, Mục sư cùng các vị đại diện trong Ban hành giáo của giáo xứ và Giáo họ đã cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp mà chính quyền địa phương đã giành cho Hội thánh tin lành, các giáo xứ, giáo giáo họ trong suốt những năm qua, đồng thời cũng hứa sẽ tiếp tục cùng với bà con giáo dân phát huy tình đoàn kết, xây dựng Phước Long ngày một phát triển trên mọi lĩnh vực đặc biệt là công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thị xã./.
 
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây