1022

Hội nông dân thị xã Phước Long tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2015.

Thứ năm - 06/08/2015 10:28 949 0
Sáng ngày 31/7/2015, Hội nông dân thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2015 với sự tham gia của 5 thí sinh là chủ tịch hội nông dân của 5/7 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Đến với hội thi, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: phần thi kỹ năng thuyết trình, thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Ở phần thi kỹ năng thuyết trình, với việc đảm nhiệm vị trí Chủ tịch hội nông dân, do đó có nhiều năm kinh nghiệm công tác, nắm vững kiến thức của hội, cũng như đi sâu đi sát, hiểu rõ các phong trào của hội, nguyện vọng của hội viên nông dân nên bằng sự tự tin của mình, các chủ đề do Ban tổ chức đề ra liên quan đến công tác hội và phong trào nông dân, vai trò nông dân trong giai đoạn hiện nay đều được các thí sinh thuyết trình tốt, phù hợp với nội dung. Trong phần thi kiến thức, các thí sinh sẽ chọn lựa ngẫu nhiên câu hỏi qua 2 đợt và sẽ trả lời trong thời gian quy định không quá 3 phút, các thi sinh khác có quyền bổ sung để ghi điểm, phần thi này các thí sinh tham gia đã trả lời khá đúng phù hợp với đáp án do Ban tổ chức đưa ra. Sôi động hơn cả là ở phần thi tiểu phẩm, chính nhờ có sự chuẫn bị, luyện tập cùng với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm nhưng cũng không kém phần sinh động, mang ý nghĩa nhân văn, các tiểu phẩm do các đơn vị thể hiện đã nêu bật được vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu là chủ tịch hội nông dân xã, phường trong công tác tuyên tuyền, vận động cán bộ hội viên chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, hưởng ứng các phong trào nông dân, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động từ đó thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người xem.

Qua hội thi là dịp hữu ích giúp cán bộ Hội nông dân chủ chốt trên địa bàn thị xã Phước Long được trao đổi, học tập những kinh nghiệm hay, rút ra bài học bổ ích để từ đó hoàn thành tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu nhằm góp phần đưa phong trào nông dân trên địa bàn ngày càng phát triển mạnh mẽ và sâu rộng.

Tổng kết hội thị, giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Quốc Cường – đơn vị hội nông dân xã Long Giang, giải nhì là thí sinh Bùi Tín – đơn vị Thác Mơ và giải ba thuộc về hội nông dân phường Long Thủy thí sinh Phạm Đức Cảm.

Ngọc Nhật
Nguồn: Hội nông dân thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây