1022

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật thị xã Phước Long

Thứ sáu - 07/08/2015 16:25 898 0

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật thị xã Phước Long

Nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại cho người khuyết tật, giúp họ thuận tiện hơn trong việc di chuyển và giao tiếp với mọi người xung quanh. Sáng ngày 04/8/2015, Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi bệnh nhân nghèo thị xã Phước Long đã tổ chức trao tặng 18 xe lăn cho 18 người khuyết tật sinh sống trên địa bàn thị xã.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Phụng – chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi bệnh nhân nghèo thị xã Phước Long đã nhấn mạnh ý nghĩa, mục đích nhân văn cao cả của việc trao tặng xe lăn cho người khuyết tật. Đồng thời ông cũng mong muốn người khuyết tật trân trọng sử dụng hiệu quả chiếc xe lăn mà mình được nhận, bảo quản một cách kỹ lưỡng để sử dụng lâu dài. Được biết trị giá mỗi chiếc xe lăn là 4 triệu 700 ngàn đồng, tổng trị giá gần 85 triệu đồng do Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi bệnh nhân nghèo thị xã vận động Hội thánh đất hứa TP. Hồ Chí Mính hỗ trợ toàn bộ kinh phí.

 


Quang cảnh buổi lễ trao tặng xe lăn.

Qua việc trao tặng xe lăn cho người khuyết tật đã thể hiện hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức hội đối với người khuyết tật họ là những đối tượng chịu nhiều thiệt thòi, khó khăn vất vả và kém may mắn, chiếc xe lăn sẽ là người bạn, phương tiện hữu ích trong cuộc sống của người khuyết tật, giúp họ di chuyển một cách dễ dàng để tham gia hòa nhập vào cuộc sống.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi bệnh nhân nghèo thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây