1022

Dâng hương Đền thờ liệt sỹ và đồng bào tử nạn tại núi Bà Rá thị xã Phước Long.

Thứ ba - 28/07/2015 10:13 831 0
Ông Nguyễn Văn Thỏa – nguyên đội trưởng đội công tác Bà Rá, nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, các đồng chí lãnh đạo thị xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo quần chúng nhân dân sinh sống trên địa bàn thị xã Phước Long và các vùng phụ cận đã về dự lễ dâng hương tại “đền thờ liệt sỹ và đồng bào tử nạn núi Bà Rá” vào ngày 26/7/2015 do Ban liên lạc truyền thống đền thờ Bà Rá thị xã Phước Long tổ chức nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015).

Vòng hoa mang tên đời đời nhớ ơn liệt sỹ và đồng bào tử nạn Bà Rá được các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long đặt trang trọng tại đền thờ. Tiếp đó, Ông Nguyễn Văn Thỏa cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân thị xã Phước Long đã thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất và sự sinh tồn của Đất Nước ngày hôm nay. Máu của các anh hùng liệt sỹ, những người tuổi đôi mươi và đồng bào đã đổ xuống, hy sinh trên mọi miền của đất nước, đặc biệt là chiến trường Phước Long sẽ mãi mãi là tượng đài vĩnh cữu được các thế hệ người Việt Nam in đậm và khắc sâu trong tim, tên của các anh là hồn thiêng của dân tộc ta, viết lên những trang sử hào hùng bằng lòng yêu nước, sự hy sinh, chiến đấu quên mình vì lý tưởng “không có gì quý hơn độc lập, tự do”. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước đời đời ghi nhớ, ra sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển để xứng đáng với thành quả ấy. Đồng thời phát huy hơn nữa truyền thống “ước nước nhớ nguồn”, công tác đền ơn đáp nghĩa và có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa và nhân văn hơn nữa trong việc chăm lo cho các thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.


Hình ảnh người dân dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ và đồng bào tử nạn
 tại núi Bà Rá

Ngay sau khi kết thúc các nghi thức cúng của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân đã dâng lên các anh hùng liệt sỹ và đồng bào tử nạn hy sinh nơi đây những nén tâm hương với tấm lòng biết ơn sâu sắc.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Ban liên lạc truyền thống đền thờ Bà Rá thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây