1022

Lãnh đạo Thị ủy Phước Long thăm và tặng quà nhân kỷ niệm ngày 27/7/2015.

Thứ sáu - 17/07/2015 16:19 950 0
Chiều ngày 16/7/2015, Đoàn cán bộ do ông Trần Quang Minh – Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng, thương binh bệnh binh sinh sống trên địa bàn Phường Thác Mơ.

Tại các nơi đến thăm, ông Trần Quang Minh – Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống thường nhật và tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng, thương binh bệnh binh và chúc các gia đình mạnh khoẻ, ngày càng có nhiều đóng góp cho xã hội và địa phương, phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng của thế hệ cha ông đi trước, tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng – quản lý điều hành của nhà nước, giáo dục con cháu nỗ lực vươn lên làm ăn phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa mới, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động. Ngoài ra, ông cũng lưu ý chính quyền sở tại quan tâm hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần các đối tượng chính sách trên địa bàn.


Ông Trần Quang Minh – Phó bí thư thường trực Thị ủy Phước Long trao quà cho các đối tượng

Vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo Thị xã Phước Long và của các cấp, ban ngành trong dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Các gia đình đã bày tỏ lòng viết ơn đến cấp ủy đảng, chính quyền đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh bệnh binh trong thời gian qua, tin rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và đoàn kết của nhân dân, quê hương Phước Long sẽ ngày càng phát triển.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Đài truyền thanh thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây