1022

Đại hội Công đoàn cơ sở thị Đoàn - Nhà thiếu nhi nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thứ tư - 13/04/2016 15:51 901 0
Ngày 11/4/2016, tại hội trường Thị đoàn, Công đoàn cơ sở Thị Đoàn – Nhà thiếu nhi đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã; Đồng chí Võ Đông Quang, Bí thư Chi bộ Thị Đoàn cùng các đồng chí đoàn viên công đoàn 2 cơ quan.

 Trong nhiệm kỳ vừa qua, công đoàn cơ sở Thị đoàn – Nhà thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó đặc biệt là trong các hoạt động về tuyên truyền, công tác xã hội, từ thiện ngày càng nhân rộng với các hoạt động tương trợ lẫn nhau, ủng hộ các nguồn quỹ của Liên đoàn lao động thị xã và các cấp phát động. Công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao đã thật sự lớn mạnh tạo được sân chơi hữu ích cho đoàn viên, thu hút đông đảo đoàn viên nhiệt tình tham gia. Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền được quan tam, đẩy mạnh, qua đó đã ổn định tổ chức. Trong nhiệm kỳ đã giúp đỡ, bồi dưỡng 03 đoàn viên ưu tú kết nạp vào đảng công sản Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ tới, Đại hội đã thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác, phấn đấu phát huy các kết quả đã đạt được, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống của đoàn viên công đoàn, đổi mới hoạt động nhằm thu hút, phát huy sự sáng tạo của đoàn viên trong sinh hoạt công đoàn…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Lâm – Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã biểu dương những thành tích của công đoàn cơ sở Thị Đoàn – Nhà thiếu nhi đã đạt được, đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, cần tập trung thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên, chú trọng phát động các phong trào trong đoàn viên công đoàn, hỗ trợ giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, chăm lo tốt hơn đến đời sống, sức khỏe cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là các đoàn viên nữ, đoàn viên khó khăn.


Ban Chấp hành khóa mới ra mắt tại Đại hội.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Thị Huyền được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Thị Đoàn – Nhà thiếu nhi nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn tin: Công Đoàn Thị Đoàn – Nhà thiếu nhi.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây