1022

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐỐI TƯỢNG 4 NĂM 2024

Thứ hai - 08/07/2024 13:46 49 0

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐỐI TƯỢNG 4 NĂM 2024

Chiều ngày 05/7/2024, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh (HĐGDQP&AN) thị xã Phước Long đã tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4 năm 2024 cho các học viên là các cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên đối tượng 4 các cơ quan, ban ngành, các xã, phường, trường học trên địa bàn thị xã.
Chiều ngày 05/7/2024, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh (HĐGDQP&AN) thị xã Phước Long đã tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4 năm 2024 cho các học viên là các cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên đối tượng 4 các cơ quan, ban ngành, các xã, phường, trường học trên địa bàn thị xã. Thượng tá Lê Đình Nghiệp – Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS thị xã dự và trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Từ ngày 02/7 đến ngày 05/7/2024, các học viên đã được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về những quan điểm cơ bản của Đảng; về đường lối, quan điểm quốc phòng và an ninh, kinh tế đối ngoại; Nhà nước quản lý đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong điều kiện đất nước hội nhập Quốc tế và đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước…Qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong hệ thống chính trị, từ đó vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Qua 04 ngày học tập, đã có 70/72 học viên  hoàn thành chương trình bồi dưỡng, đạt tỷ lệ 97,2%.
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT & Đài TT-TH
Sau 4 ngày học tập, 70 học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng và An ninh đối tượng 4 năm 2024

Thượng tá Lê Đình Nghiệp – Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS thị xã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây