1022

TRAO TẶNG 200 PHẦN QUÀ CHO PHỤ NỮ KHÓ KHĂN PHƯỜNG LONG PHƯỚC

Thứ bảy - 29/06/2024 18:33 21 0

TRAO TẶNG 200 PHẦN QUÀ CHO PHỤ NỮ KHÓ KHĂN PHƯỜNG LONG PHƯỚC

Sáng ngày 26/6, Hội LHPN phường Long Phước đã tổ chức trao tặng quà cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn trên địa bàn phường thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.
Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, sáng ngày 26/6, Hội LHPN phường Long Phước đã tổ chức trao tặng quà cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn trên địa bàn phường.
Tại chương trình, Hội LHPN phường đã trao tặng 200 phần quà cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn trên địa bàn phường (mỗi phần quà gồm 10kg gạo và tiền mặt) với tổng trị giá 55 triệu đồng, được Hội LHPN phường vận động mạnh thường quân hỗ trợ.
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ tới phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn trên địa bàn phường có được niềm vui, giúp họ vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH



Hội LHPN phường Long Phước cùng mạnh thường quân trao tặng các phần quà cho phụ nữ, trẻ em và người dân gặp khó khăn

Hội LHPN phường Long Phước tặng hoa và thư cảm ơn mạnh thường quân đến Công ty TNHH XNK Quang Bảo, phường Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây