1022

Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày chiến thắng Điện Biên phủ

Thứ ba - 09/05/2017 08:42 1.037 0

Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày chiến thắng Điện Biên phủ

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta chào mừng kỷ niệm 63 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, sáng ngày 05/5/2017 Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 63 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954 – 7/5/2017. Ông Trần Quang Minh - Phó bí thư thường trực thị ủy Phước Long; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thị xã; các ban, ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn cùng các cựu chiến binh nguyên là các chiến sỹ chống Pháp và chiến sỹ Điện Biên năm xưa đã về dự.

Tại buổi họp mặt kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chiến thắng oai hùng của quân và dân ta trong trận quyết chiến, chiến lựơc ở Điện Biên Phủ, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng ta, cùng sự thiên tài về quân sự của đại tướng Võ Nguyên Giáp đã làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu…tiếp đó các chiến sỹ điện biên năm xưa cùng nhau hồi tưởng lại nhiều câu chuyện cảm động, những hy sinh anh dũng của nhiều đồng chí, đồng đội…để có được sự tự do, nền độc thống nhất tổ quốc ngày hôm nay.


Ông Trần Quang Minh, phó bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị

Thay mặt cho Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Phó bí thư Trần Quang Minh đã ghi nhận những hy sinh, cống hiến của các cựu chiến binh, những chiến sỹ điện biên, đặc biệt ông nhấn mạnh những cựu chiến binh luôn là tấm gương sáng, là cây cao bóng cả đóng góp hết sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương hiện nay, đồng thời luôn là pho sử sống cho thế hệ trẻ thị xã nhà.

Dịp này ông cũng thay mặt cho chính quyền địa phương trao những phần quà đầy ý nghĩa cho các cựu chiến binh chống Pháp và chiến sỹ Điện Biên./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội CCB thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây