1022

Đêm diễn văn nghệ tuyên truyền bảo vệ rừng với chủ đề “màu xanh Bình Phước”

Thứ sáu - 07/04/2017 15:56 942 0

Đêm diễn văn nghệ tuyên truyền bảo vệ rừng với chủ đề “màu xanh Bình Phước”

Tối ngày 04/4/2017, tại UBND phường Sơn Giang, thị xã Phước Long. Chi Cục Kiểm Lâm tỉnh Bình Phước đã tổ chức đêm diễn văn nghệ tuyên truyền bảo vệ rừng với chủ đề “màu xanh Bình Phước” nhằm kêu gọi bà con nhân dân trên địa bàn thị xã Phước Long nâng cao ý thức và hành động để chung tay bảo vệ rừng.

Tại đêm diễn, các đồng chí lãnh đạo cùng bà con nhân dân thị xã Phước Long đã cùng thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặt sắc, phong phú và đầy ý nghĩa được trình diễn qua các thể loại như: tốp ca, đơn ca và song tam ca. Với chủ đề “màu xanh Bình Phước”, bằng lời ca, tiếng hát của mình, các nghệ sỹ đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tình yêu bao la của con người Bình Phước với quê hương, đất nước, tài nguyên rừng, ca ngợi người chiến sĩ kiểm lâm. Bên cạnh đó, khán giả còn được xem những thước phim tư liệu về hình ảnh thảm thực vật rừng Bình Phước, tiểu phẩm “màu xanh Bình Phước” đưa khản giả đến những địa danh nổi tiếng gắn liền với rừng Bình Phước, câu truyện về sự hy sinh, gian khổ của người chiến sĩ kiểm lâm ngày đêm bảo vệ rừng v.v… Ngoài ra, đêm diễn còn có các tiết mục ảo thuật sôi động và trao quà cho khán giả trả lời đúng câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra liên quan đến bảo vệ rừng.


Tiểu phẩm “màu xanh Bình Phước” tại đêm diễn văn nghệ

Đêm diễn văn nghệ khép lại thành công khá tốt đẹp qua đó kêu gọi và  mong muốn mỗi người dân hãy sát cánh cùng lực lượng bảo vệ rừng địa phương, chung tay góp sức bảo vệ rừng, nâng cao ý thức và có những hành động cụ thể để ngăn chặn tình trạng phá rừng, khai thác lâm sản trái phép trên địa bàn tỉnh, gây tác động ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mỗi người dân.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Chi Cục Kiểm Lâm tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây