1022

Thị xã Phước Long viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước

Thứ tư - 22/03/2017 14:15 1.454 0

Thị xã Phước Long viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước

Trong không khí phấn khởi của nhân dân thị xã Phước Long thi đua lập thành tích chào mừng 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước hướng tới 42 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, sáng ngày 22/3/2017, Thường trực Thị ủy – HĐND – UBND –UBMTTQVN thị xã xã Phước Long đã long trọng tổ chức viếng nghĩa trang nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước. Cùng dự có toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, cựu chiến binh, học sinh và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.


Quang cảnh Lễ viếng nghĩa trang

Đây là một trong những hoạt động nhằm giáo dục thế hệ trẻ hôm nay hiểu sâu hơn về lịch sử giải phóng dân tộc, tự hào về những cống hiến của thế hệ đi trước. Giải phóng tỉnh Bình Phước là một trong những chiến công quan trọng làm tan rã hệ thống phòng ngự từ xa của Sài Gòn – Gia Định đẩy địch vào thế cô lập tạo điều kiện cho chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng mở ra một trang sử vẻ vang nhất trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc.


Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
LLVT 
và học sinh dâng hương tri ân anh hùng liệt sỹ

Để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc yên bình như ngày hôm nay, tuổi trẻ Phước Long đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng hy sinh cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Phát huy xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn.Tiếp bước truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương Phước Long giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh./.

Tác giả: Công Hữu 
Nguồn: UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây