1022

Đại hội điểm Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã Phước Long.

Thứ sáu - 10/03/2017 15:42 935 0

Đại hội điểm Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã Phước Long.

Chiều ngày 07/03/2017, tại Hội trường Trung tâm Y tế thị xã, Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2019.

Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Đông Quang – ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thị đoàn và các đồng chí trong cơ quan thường trực Thị đoàn; đồng chí Phạm Đức Thành – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan có đoàn viên tham gia sinh hoạt tại chi đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị trong cụm thi đua và 51 đại biểu chính thức là các đoàn viên của chi đoàn.

Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017 - 2019; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017; Đại hội cũng đã được nghe một số ý kiến thảo luận của các đại biểu, báo cáo góp ý vào văn kiện Đại hội. Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Võ Đông Quang – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn và đồng chí Phạm Đức Thành – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã về những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời định hướng chỉ đạo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của chi đoàn trong thời gian tới.


Lãnh đạo Thị đoàn tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 09 đồng chí, đồng chí Đinh Văn Chung tái đắc cử chức danh Bí thư chi đoàn. Đồng thời bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 06 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Được biết, đây là một trong hai đơn vị được Thị đoàn Phước Long lựa chọn tổ chức Đại hội điểm trên địa bàn thị xã. Cùng với sự chỉ đạo sâu sát của BTV Thị đoàn, Đảng bộ Trung tâm y tế và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nét nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Chi đoàn Trung tâm y tế thị xã trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Chi đoàn Trung tâm y tế thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây