1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG PHỐI HỢP PHỤC VỤ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2020

Thứ năm - 06/08/2020 10:52 644 0
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 ở trên địa bàn thị xã Phước Long có 02 hội đồng coi thi: Trường THPT Phước Long, THPT Phước Bình; với 770 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, trong đó điểm thi trường THPT Phước Bình có 504 thí sinh (có 02 thí sinh tự do), với 21 phòng thi; điểm thi trường THPT Phước Long có 266 thí sinh (có 36 thí sinh tự do) gồm thí sinh của trường THPT Phước Long và thí sinh của Trung tâm GDNN-GDTX, với 15 phòng thi.
UBND thị xã Phước Long đã ban hành Kế hoạch số 157/KH-UBND ngày 20/7/2020 về phối hợp phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn thị xã, tiến hành đi kiểm tra, làm việc với các trường THPT để nắm bắt tình hình, công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi. Ngày 03/8/2020, Đ/c PCT.UBND thị xã- Nguyễn Văn Dũng đã chủ trì họp với các ngành liên quan, các trường THPT để rà soát, kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đảm bảo diễn ra an toàn nghiêm túc, đặc biệt là triển khai thực hiện tốt, nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19. Qua báo cáo của các ngành, nhìn chung các đơn vị đã chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 157/KH-UBND và các văn bản chỉ đạo có liên quan của các cấp.
UBND thị xã đã chỉ đạo các ngành có liên quan phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các trường nơi đặt hội đồng coi thi thực hiện tốt nhiệm vụ, như đảm bảo nguồn điện, thông tin liên lạc, an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác y tế chăm sóc sức khỏe cho giáo viên, học sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm….Về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND thị xã yêu cầu các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Chỉ đạo Trung tâm Y tế thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn về y tế phục vụ kỳ thi theo chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; phối hợp với 02 trường THPT tổ chức tập huấn, phổ biến tuyên truyền phòng chống dịch; tổ chức phun khử khuẩn, kiểm tra công tác phòng, chống dịch ở 02 điểm thi….. Nhìn chung công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn thị đã được triển khai kịp thời, đúng quy định./.
Tác giả: Thanh Hằng
Nguồn: UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây