1022

LONG PHƯỚC HỘI THI DÂN VŨ THỂ THAO NĂM 2022 VỚI CHỦ ĐỀ “VUI KHỎE MỖI NGÀY”

Thứ hai - 10/10/2022 11:52 784 0

LONG PHƯỚC HỘI THI DÂN VŨ THỂ THAO NĂM 2022 VỚI CHỦ ĐỀ “VUI KHỎE MỖI NGÀY”

Nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Hội LHPN phường phối hợp với Ban “Vì sự tiến bộ Phụ Nữ” phường Long Phước đã tổ chức Hội thi dân vũ thể thao năm 2022 với chủ đề “Vui khỏe mỗi ngày”. Đến dự có ông Hà Tấn Tân, UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Long Phước; Bà Nguyễn Thị Hương Thủy, Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQVN thị xã; Bà Nguyễn Thị Mộng Thường, Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã…Bà Lê Thị Hiền, Chủ tịch Hội LHPN phường Long Phước phát biểu khai mạc hội thi.
 
Đồng diễn thể dục của hội viên phụ nữ phường Long Phước

Đây là lần đầu tiên Hội thi được tổ chức với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ phường lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với bản thân để tập luyện hàng ngày, đồng thời còn là dịp để các Chi hội khu phố trên địa bàn phường giao lưu, học tập, thể hiện tinh thần đoàn kết, hăng hái tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác, tăng cường sức khỏe phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hội thi năm nay có tất cả 7 đội thi đến từ các Chi hội khu phố đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường tham gia và cổ vũ.
Tiết mục nhảy dân vũ theo nhạc của phụ nữ chi hội khu phố 7 phường Long Phước đạt giải nhất hội thi.
 
Trao giải cho các đội đạt giải tại hội thi

Trải qua 2 phần thi là phần thi đồng diễn và phần thi dân vũ thể thao nhạc tự chọn với nhiều tiết mục hay, đặc sắc, động tác đều, tự nhiên, có sự liên kết giữa các thành viên… đã được khán giả cổ vũ nhiệt tình và được Ban giám khảo đánh giá có chất lượng cao. Ghi nhận tại hội thi, phần thi đồng diễn với hơn 70 hội viên cùng biểu diễn là phần thi được thu hút hơn cả…Kết quả chung cuộc, Chi hội Phụ nữ khu phố 7 đạt giải nhất toàn đoàn, Chi hội Phụ nữ khu phố 8 và khu phố 9 lần lượt đạt các giải nhì và ba toàn đoàn.
                                                                            
                                                                             Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây