1022

HỌP MẶT KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN

Thứ tư - 12/10/2022 09:09 943 0

HỌP MẶT KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN

Hoà trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, chiều ngày 10/10/2022, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Phước Long đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022). Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thường Trực Thị ủy; Các đồng chí thường trực Hội LHTN Việt Nam thị xã cùng với sự tham dự của các cán bộ hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu.
 
Các đại biểu, các cán bộ hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu tham dự buổi họp mặt
Tại chương trình, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Hội Liên LHTN Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, thanh niên thị xã Phước Long đã kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang 66 năm hình thành và phát triển của Hội LHTN Việt Nam, Thanh niên Phước Long luôn xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của thanh niên Bình Phước, góp phần xây dựng nên một thế hệ thanh niên trong thời kỳ mới, sống có lý tưởng, có đạo đức, có tri thức, sức khỏe năng động và tư duy nhạy bén; nêu cao lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng; sống có trách nhiệm, có ý chí, khát vọng vươn lên, mong muốn được cống hiến và trưởng thành… góp phần to lớn trong việc thực hiện thắng lợi các phong trào, nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân tin tưởng giao phó.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thường Trực Thị ủy phát biểu tại buổi họp mặt

          Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thường Trực Thị ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lớp lớp thanh niên thị xã đã đóng góp cho sự phát triển của thị nhà. Đồng chí cũng đã nêu một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đối với Hội LHTN các cấp thị xã.
Không chỉ ôn lại truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban Hội THTN thị xã còn tuyên dương, khen thưởng 12 cán bộ Hội, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.
Tuyên dương 12 cá nhân thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực đời sống xã hội
Bên cạnh đó, phát huy những kết quả tích cực từ những câu lạc bộ thanh niên đã được thành lập trước đây như CLB Thầy thuốc trẻ, CLB Gia đình trẻ..., nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong phát triển kinh tế trang trại, Ủy ban Hội LHTN thị xã Phước Long cũng đã ra mắt CLB trang trại trẻ với 14 thành viên.
Uỷ ban Hội LHTNVN thị xã Phước Long ra mắt CLB Trang trại trẻ
                                                                  
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây