1022

PHƯỚC LONG HOÀN THÀNH SƠ TUYỂN SỨC KHỎE NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Thứ hai - 17/10/2022 14:31 755 0

PHƯỚC LONG HOÀN THÀNH SƠ TUYỂN SỨC KHỎE NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Thực hiện Kế hoạch số 223/KH-HĐNVQS ngày 16/9/2022 của Hội đồng NVQS thị xã Phước Long tổ chức sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023. Trong tuần thứ 2 của tháng 10 năm 2022, Hội đồng NVQS 7 xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long đã hoàn thành sơ tuyển cho công dân thuộc diện khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023 nghiêm túc, công bằng và đúng luật định.
 
Công dân đến khám theo lệnh gọi đúng giờ
tại địa điểm sơ tuyển sức khỏe phường Phước Bình
Trong đợt sơ tuyển lần này Hội đồng NVQS 7 xã, phường đã phát lệnh gọi cho khoảng 750 công dân. Và theo ghi nhận tại các địa điểm tổ chức sơ tuyển, công dân đều có ý thức, trách nhiệm và chấp hành nghiêm túc lệnh gọi, chủ động hợp tác và làm theo hướng dẫn trình tự các bước sơ tuyển như đo chiều cao, cân nặng, cung cấp thông tin các vấn đề sức khỏe hiện đang mắc phải, tiền sự bệnh tật của gia đình, trong đó có tiền sử bệnh tật của chính bản thân như: da liễu, bệnh khúc xạ về mắt, tim mạch, thần kinh v.v…Ngoài sơ tuyển về sức khỏe, công dân còn được kiểm tra và đối chiếu kĩ lưỡng thông tin ghi trong phiếu sức khỏe nghĩa vụ quân sự, thông tin ghi trong hồ sơ công dân, bổ sung ảnh thẻ (3x4) nếu chưa có, đặc biệt là được tiêm vắc xin phòng Covid – 19 mũi 3 hoặc mũi 4.
Kiểm tra thông tin hồ sơ công dân phường Long Thủy
Đo chiều cao, cân nặng
Việc tổ chức sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023 đã hoàn thành mục đích, yêu cầu và nội dung đề, phát hiện những trường hợp không đủ sức khỏe về thể lực, dị tật, dị dạng và những bệnh lý thuộc diện miễn đăng ký nghĩa vụ quân sự.
Tiêm vắc xin phòng Covid – 19 cho công dân
Kết thúc sơ tuyển thì bước tuyển theo tuyển quân năm 2023, công dân sẽ được khám sức khỏe, xét nghiệm HIV/AIDS, ma túy, test moocphin, chụp X.quang tim phổi, đo điện tim, siêu âm tổ chức vào tháng 11, tháng 12 năm 2022.
CTV Ngọc Nhật./.PL
(P.VH&TT Tx.Phước Long)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây