1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM, TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

Thứ bảy - 22/10/2022 15:21 514 0

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM, TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

Sáng ngày 21-10/2022, Đoàn công tác do Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân làm Trưởng đoàn đã đi đến thăm, tìm hiểu hoạt động sản xuất kinh doanh của 6 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Nga Phước, Công ty TNHH H&M BP, Công ty TNHH Thiên Phước, Công ty TNHH Sơn Tùng, Công ty TNHH Lan Đoàn, Doanh nghiệp tư nhân tiệm vàng Kim Thanh Nguyệt. Cùng đi với Đoàn còn có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể phường Long Phước, phường Phước Bình.
 
Công ty TNHH Nga Phước nhận hoa chúc mừng và bảng tuyên dương vì đã có nhiều đóng góp đối với phát triển kinh tế - xã hội của thị xã
Công ty TNHH Sơn Tùng nhận hoa chúc mừng và bảng tuyên dương, đây là doanh nghiệp có có nhiều đóng góp đối với phát triển kinh tế - xã hội, tham gia từ thiện nhân đạo, ủng hộ phòng chống dịch, bệnh Covid - 19
Theo tìm hiểu, đây là những doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Phước Long, thu hút giải quyết công ăn việc làm thường xuyên cho nguồn lao động tại chổ và lao động từ nơi khác đến. Không chỉ có vậy, doanh nghiệp còn tích cực tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện do các cấp phát động.
Tại nơi đến thăm, Đoàn đã được nghe doanh nghiệp thông tin sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh, thị xã về việc tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động, tháo gỡ nút thắt của doanh nghiệp gặp phải. Cùng với đó là tình hình nội tại sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, trong đó là khó khăn trong việc xuất khẩu sản phẩm chế biến hạt điều ra thị trường quốc tế.
Lắng nghe, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân cho biết Đảng bộ, chính quyền sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp phát triển kinh tế, tập trung giải quyết khó khăn của doanh nghiệp hiện đang gặp phải, vận dụng cơ chế, chính sách phù hợp theo các quy định hiện hành. Đề nghị doanh nghiệp đổi mới công nghệ sản xuất, nâng tầm quy mô hoạt động, từ đó sẵn sàng thích ứng với diễn biến của thị trường thay đổi từng giây, từng phút.
Công ty TNHH Thiên Phước vui mừng, phấn khởi
nhận hoa và bảng tuyên dương

Công ty TNHH Lan Đoàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc
trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thị xã Phước Long
Doanh nghiệp tư nhân tiệm vàng Kim Thanh Nguyệt nhận hoa và bảng tuyên dương, bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, lắng nghe của lãnh đạo thị xã
Cũng nhân dịp này đến thăm. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân đã trao hoa và bảng tuyên dương của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã cho 6 doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp đối với phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây