1022

PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI CÁC CLB TDDS NCT NĂM 2022

Thứ bảy - 22/10/2022 17:24 429 0

PHƯỚC LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG  HỘI THI CÁC CLB TDDS NCT NĂM 2022

Kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (NCT). Ngày 21-10-2022, Hội NCT thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi các CLB thể dục dưỡng sinh (TDDS) NCT năm 2022, tiến hành sơ kết tháng hành động vì NCT Việt Nam tại thị xã Phước Long. Về dự có bà Dương Thị Hải – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Phước Long, bà Nguyễn Thị Hương Thủy – Phó chủ tịch UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo Hội NCT các xã, phường; đông đảo hội viên NCT, đặc biệt là sự hiện diện 96 hội viên NCT đến từ 8 CLB TDDS đến từ các cơ sơ Hội NCT trên địa bàn.
Trước khi diễn ra hội thi, lãnh đạo Hội NCT thị xã đã phát biểu nhấn mạnh ý nghĩa Ngày quốc tế NCT 1-10, quan tâm chăm sóc của toàn xã hội và phát huy vai trò của NCT. Khẳng định “NCT là của quý vô giá của dân tộc, của nhà nước”….như lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại thị xã Phước Long, những năm qua, cấp ủy, chính quyền, cộng đồng và doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, coi việc chăm sóc, phụng dưỡng NCT là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, giúp NCT cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, bằng sự trợ giúp của nguồn lực xã hội, nhiều NCT cao tuổi đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, có cuộc sống an vui, hạnh phúc lúc tuổi già.
 
Hội viên NCT đến từ các CLB TDDS biểu diễn 2 bài thi
Tiếp đó đến với hội thi các CLB TDDS gồm 2 phần thi đó là bài bắt buộc 7 động tác 56 nhịp và bài tự chọn. Theo ghi nhận, 8 CLB TDDS đến từ các cơ sở hội đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt 2 bài thi do phía Ban tổ chức đề ra, từng động tác tay, chân của NCT biểu diễn trên nền nhạc khá nhịp nhàng, uyển chuyển, cùng với một phong thái tự tin thể hiện trên từng khuôn mặt NCT, qua đó phô diễn tài năng lẫn thế mạnh của CLB mình, thu hút sự chăm chú theo dõi, động viên và cổ vũ nhiệt tình từ người xem. Kết quả cuối cùng, CLB TDDS phường Long Thủy đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi; CLB TDDS khu phố 6, phường Long Phước đạt giải nhì; CLB TDDS Long Điền 1, Long Điền 2, phường Long Phước lần lượt đạt giải 3, giải 4; các CLB còn lại đạt giải khuyến khích.
 
 
Hội NCT thị xã trao giải thưởng cho các CLB TDDS đạt giải cao tại hội thi
Hội thi không chỉ tạo sân chơi bổ ích, giúp NCT rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực mà còn góp phần tạo sự gắn kết trong hội viên NCT, thúc đẩy phong trào “tuổi cao, gương sáng”. Đồng thời tiếp tục duy trì và mở rộng thêm các CLB TDDS nhằm thu hút nhiều hội viên NCT tham gia tập luyện thể dục – thể thao.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: Hội NCT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây