1022

Phước Long sơ kết mô hình tổ an ninh cựu chiến binh tự quản

Thứ hai - 05/09/2016 15:18 761 0
Ngày 31/8/2016 Hội cựu chiến binh phường Long Phước thị xã Phước Long tổ chức lễ sơ kết mô hình tổ an ninh CCB tự quản, lãnh đạo thị ủy, HĐND, UBMTTQ Việt Nam thị xã cùng đông đảo hội viên Hội CCB trên toàn phường đã về dự.

Báo cáo tại lễ sơ kết cho thấy sau 01 năm thành lập và hoạt động tổ an ninh CCB tự quản đã đạt được những kết quả thiết thực, cụ thề đến nay với 11 chi hội CCB của phường thời gian qua đã vận động được 536 hộ gia đình tự nguyện tham gia, trong đó 100% hội viên CCB và đoàn viên thanh niên gương mẫu làm nòng cốt; 336 hộ gia đình nhân dân tự nguyện tham gia thành viên, thành lập 11 tổ tự quản và 56 cụm liên gia tự quản. Trong năm qua các cụm liên gia an ninh tự quản đã hòa giải thành công 37 vụ mất đoàn kết, gây rối trật tự công cộng; giáo dục 5/21 thanh niên tiến bộ; cung cấp hàng chục nguồn tin có giá trị cho lực lượng chức năng. Đặc biệt tích cực vận động mọi thành viên trong cụm liên gia tham gia đóng góp trên 300 triệu đồng xây dựng đèn chiếu sáng công cộng và xây dựng đường tại khu phố 3 và khu phố 8…từ đó tinh thần đoàn kết tương thân tương ái trong các cụm liên gia được củng cố và phát huy, tình trạng mất trật tự, vệ sinh môi trường đã được hạn chế rõ rệt, góp phần không nhỏ vào đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Dịp này UBND thị xã Phước Long và UBND phường Long Phước đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào tổ an ninh cựu chiến binh tự quản thời gian qua.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBND phường Long Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây