1022

TIỂU SỬ TÓM TẮT ÔNG PHẠM THUỴ LUÂN_ĐVBC SỐ 5_ XÃ PHƯỚC TÍN_THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ sáu - 14/05/2021 12:51 1.835 0

TIỂU SỬ TÓM TẮT ÔNG PHẠM THUỴ LUÂN_ĐVBC SỐ 5_ XÃ PHƯỚC TÍN_THỊ XÃ PHƯỚC LONG

TIỂU SỬ TÓM TẮT CỦA NGƯỜI ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ XÃ PHƯỚC LONG, NHIỆM KỲ 2021-2026
 1. Họ và tên thường dùng: PHẠM THỤY LUÂN
2. Họ và tên khai sinh:        PHẠM THỤY LUÂN
3. Ngày, tháng, năm sinh: 19/10/1975.                                                      4. Giới tính: Nam.
5. Quốc tịch: Chỉ có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam và không trong thời gian thực hiện thủ tục xin gia nhập quốc tịch quốc gia khác.
6. Nơi đăng ký khai sinh:  Xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
7. Quê quán: Xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
8. Nơi đăng ký thường trú: Số 18, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.
 Nơi ở hiện nay: Như trên.
9. Số CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân: 285657999.
Ngày cấp: 16/3/2012.                                                                                   Cơ quan cấp: Công an tỉnh Bình Phước.
10. Dân tộc: Kinh.                                                                                        11. Tôn giáo: Không.
12. Trình độ:
- Giáo dục phổ thông: 12/12
- Chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân Quản trị kinh doanh; Cử nhân chính trị chuyên ngành tổ chức.
- Lý luận chính trị: Cao cấp.
- Ngoại ngữ: Anh văn B.
13. Nghề nghiệp hiện nay: Cán bộ.
14. Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác: Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Phước Long.
15. Nơi công tác: Thị ủy -  UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
. 16. Ngày vào Đảng: 13/9/2000.
- Ngày chính thức: 13/9/2001; Số thẻ đảng viên: 56.004466.
- Chức vụ trong Đảng: Bí thư Thị ủy Phước Long.
17. Tham gia làm thành viên của các tổ chức đoàn thể:
- Tên tổ chức đoàn thể: Liên đoàn lao động Việt Nam.
- Chức vụ trong tổ chức đoàn thể: Không.
18. Tình trạng sức khỏe: Tốt.
19. Các hình thức khen thưởng nhà nước đã được trao tặng: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều bằng khen của HĐND-UBND tỉnh Bình Phước, Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh.
20. Các hình thức kỷ luật, xử lý vi phạm đã bị áp dụng (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Không bị kỷ luật, không có án tích.
21. Là đại biểu Quốc hội khóa: Không.
22. Là đại biểu Hội đồng nhân dân: Đại biểu HĐND thị xã Phước Long khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian Công việc, chức danh, chức vụ, nơi công tác (Chính quyền, Đảng, Đoàn thể)
Từ tháng 12 năm 1997 đến tháng 8 năm 2004 Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 9 năm 2004  đến tháng 6 năm 2006 Học cử nhân chính trị tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (Hà Nội).
Từ tháng 7 năm 2006 đến tháng 8 năm 2009 Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 9 năm 2009  đến tháng 6 năm 2010 Trưởng phòng Kinh tế - Phó Bí thư Chi bộ 1, Đảng ủy văn phòng UBND tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 7 năm 2010 đến tháng 9 năm 2015 Phó Chánh Văn phòng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 1, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 10 năm 2015 đến tháng 5 năm 2019 Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Đại biểu HĐND thị xã Phước Long, nhiệm kỳ 2016-2021.
Từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020 Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Đại biểu HĐND thị xã Phước Long nhiệm kỳ 2016-2021.
Từ tháng 6 năm 2020 đến nay
 
Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Đại biểu HĐND thị xã Phước Long nhiệm kỳ 2016-2021.
                                                                                                                       Phước Long, ngày  06 tháng 3 năm 2021
                                                                                                                                     Đã ký
                                                                                                                            Phạm Thụy Luân
 
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ
ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VÀ THỊ XÃ PHƯỚC LONG
NHIỆM KỲ 2021 - 2026
 
Kính thưa các đồng chí lãnh đạo địa phương,
Kính thưa các đồng chí đại diện UBMTTQVN các cấp,
Kính thưa bà con cử tri !

Lời đầu tiên Tôi xin chân thành cảm ơn tổ chức Đảng, chính quyền, UBMTTQ, Đoàn thể các cấp và cử tri đã hiệp thương giới thiệu tôi ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, đây là niềm vinh dự đối với tôi và cũng là trọng trách thực hiện kỳ vọng của cử tri đối với đại biểu của dân.
Thưa bà con cử tri !
Tôi tên Phạm Thụy Luân, sinh năm 1975, tại tỉnh Hải Dương, hiên nay tôi là Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long. Năm 1976 tôi theo gia đình vào tỉnh Sông Bé sinh sống. Năm 1997, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi được UBND tỉnh Bình Phước tuyển dụng và phân công công tác tại Văn phòng UBND tỉnh; năm 2010 tôi được UBND tỉnh bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Năm 2015 tôi được Tỉnh ủy, UBND tỉnh điều động, chỉ định tham gia BCH, BTV Thị ủy Phước Long và được HĐND thị xã Phước Long tín nhiệm bầu tôi làm Phó Chủ tịch UBND thị xã; tháng 6/2019, HĐND thị xã Phước Long bầu tôi làm Chủ tịch UBND thị xã; Tại Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII tôi trúng cử Bí thư Thị ủy Phước Long và đến tháng 10/2020 tôi được Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI bầu vào BCH Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Tôi có gần 24 năm công tác tại tỉnh Bình Phước, trong đó 17 năm công tác tại Văn phòng UBND tỉnh và gần 6 năm công tác tại Phước Long. Suốt quá trình làm việc, trải qua nhiều vị trí, cương vị công tác khác nhau, tôi vinh dự được tham gia và có một số đóng góp trong sự phát triển chung của tỉnh. Nhất là thời gian công tác tại thị xã Phước Long, tôi đã tham gia cùng Thị ủy, HĐND, UBND thị xã trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế, xã hội đạt được nhiều kết quả ấn tượng.
Phước Long luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm được duy trì ở mức cao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, đáp ứng cơ bản nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa trong nội bộ và với vùng lân cận. Bộ mặt đô thị khang trang, hiện đại từng bước được hình thành.
Văn hóa – xã hội, đã có bước phát triển khá, được đánh giá là địa phương có sự phát triển tốt về văn hóa, y tế và giáo dục. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội được đặc biệt quan tâm. QPAN luôn được đảm bảo vững chắc.
Thưa bà con cử tri !
Bản thân tôi luôn vui mừng và tin tưởng vào sự phát triển của tỉnh Bình Phước nói chung và thị xã Phước Long nói riêng. Tuy nhiên tôi cũng biết những kết quả đó vẫn chưa đáp ứng đầy đủ mong mỏi của nhân dân, vẫn còn nhiều vấn đề cử tri quan tâm và mong muốn được quyết.
- Kinh tế tuy có sự tăng trưởng khá, song quy mô nền kinh tế còn nhỏ, chưa phát huy hết và chưa xứng với tiềm năng, thế mạnh của địa phương.
- Vẫn còn nhiều vấn đề đô thị cần phải được giải quyết, như hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường, điện sinh hoạt và chiếu sáng…
- Nhiều tội phạm, tai, tệ nạn xã hội gây bức xúc trong dư luận quần chúng chưa được ngăn chặn hiệu quả.
- Bộ máy chính quyền các cấp chưa thực sự linh động, thủ tục hành chính còn nhiều bất cập.
- Đời sống của một bộ phận nhân dân còn nhiều khó khăn, nhất là những đối tượng yếu thế trong xã hội.
Thưa bà con cử tri !
Nếu được bà con tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh và thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ có thêm điều kiện lắng nghe ý kiến của cử tri, để tích cực tham gia bàn bạc, đề xuất, kiến nghị với HĐND tỉnh và thị xã, đồng thời cùng với lãnh đạo địa phương quyết tâm giải quyết thật tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm. Theo đó, trọng tâm chương trình hành động của tôi là:
1. Thực hiện tốt và phát huy vai trò giám sát để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân. Tôi sẽ nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ giám sát đối với cơ quan nhà nước, cán bộ, công chức trong việc thực thi pháp luật, thực hiện các chính sách liên quan trực tiếp đến đời sống và sinh hoạt của nhân dân. Thông qua hoạt động giám sát, kiến nghị các cơ quan đơn vị thực hiện đúng trách nhiệm của mình để bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của người dân.
2. Giữ mối liên hệ thường xuyên với các tầng lớp nhân dân, thông qua nhiều hình thức tiếp xúc cử tri nhằm lắng nghe ý kiến, tâm tự, nguyện vọng và đề xuất của nhân dân để tích cực phản ánh, tham gia với HĐND tỉnh và thị xã xây dựng, đề ra các cơ chế, chính sách, giải pháp giải quyết các kiến nghị của cử tri theo đúng quy định pháp luật.
3. Đảm bảo an sinh xã hội, tạo cơ chế giảm nghèo hiệu quả và bền vững; Chăm lo cải thiện và nâng cao đời sống nhân dân, đặc biệt chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo.
4. Tôi sẽ tích cực tham gia các hoạt động của HĐND với mục tiêu hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm đảm bảo thuận lợi cho tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư, gắn với tiến bộ xã hội và đảm bảo an sinh xã hội. Trong đó, đặc biệt quan tâm tới cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả, hiệu lực của chính quyền các cấp, tạo dựng môi trường hành chính công bằng, minh bạch, thân thiện, thuận lợi. Riêng đối với thị xã Phước Long, tôi sẽ tích cực cùng với Ban TVTU, HĐND - UBND thị xã quyết tâm thực hiện thành công mô hình chính quyền điện tử, đô thị thông minh, xây dựng Phước Long sớm trở thành đô thị loại III, là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch khu vực phía Bắc của tỉnh Bình Phước.
Thưa cô bác anh chị,
Tôi rất mong được toàn thể cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh và thị xã. Và để đáp lại lòng tin của bà con cử tri, bản thân tôi phải luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà nhân dân giao phó.
Tôi nhận thức được rằng việc tiếp xúc, gặp gỡ nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân và cùng thảo luận, trao đổi tháo gỡ, giải quyết những khó khăn của nhân dân vừa là trách nhiệm vừa là điều kiện cần thiết để tôi hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao cho.
Tôi nhận thức được rằng, là đại biểu của nhân dân phải dám nghĩ, dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Phải kiên quyết đấu tranh và đấu tranh tới cùng đối với những biểu hiện sai trái, mất dân chủ, xâm phạm đến quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân theo qui định của pháp luật.
Với trách nhiệm của người đảng viên, cán bộ - công chức Nhà nước tôi xin cam kết với bà con: dù trong bất cứ hoàn cảnh, cương vị nào, ở bất cứ đâu tôi cũng luôn đặt lợi ích của Đảng, Quốc gia, dân tộc lên trên hết, sẽ không ngừng rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức, gần gũi với nhân dân, mạnh dạn kiến nghị, giải quyết, đề ra những chính sách, giải pháp phù hợp nâng cao đời sống, đảm bảo đầy đủ quyền công dân, đảm bảo lợi ích hợp pháp của nhân dân.
Tôi xin cảm ơn toàn thể bà con cử tri đã lắng nghe, chia sẻ phát biểu của tôi.
Tôi xin cảm ơn UBMTTQ Việt Nam các cấp; cảm ơn các đồng chí trong ủy ban bầu cử đại biểu HĐND các cấp đã tạo điều kiện cho tôi có được buổi gặp gỡ trao đổi, chia sẻ ý kiến, tâm nguyện, mục tiêu của bản thân với trách nhiệm của một người đảng viên, cán bộ - công chức Nhà nước với bà con nhân dân và chịu sự giám sát của nhân dân.
Xin chúc bà con cử tri nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây