1022

PHƯỚC LONG: triển khai hoạt động ra chơi trải nghiệm sáng tạo năm học 2018 – 2019 tại các Liên đội trong toàn thị xã

Thứ hai - 26/11/2018 20:42 1.475 0

PHƯỚC LONG: triển khai hoạt động ra chơi trải nghiệm sáng tạo năm học 2018 – 2019 tại các Liên đội trong toàn thị xã

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018- 2019, sáng ngày 26/11/2018, Thị Đoàn, Hội đồng Đội thị xã Phước Long chỉ đạo Liên đội trường THCS Long Phước tổ chức mô hình điểm “Giờ ra chơi trải nghiệm khoa học sáng tạo”. Hoạt động đã thu hút gần 1.200 học toàn trường tham gia với nhiều nội dung hoạt động tập thể và hoạt động theo nhóm vui tươi, bổ ích như: Múa sân trường, nhảy chachacha, thi thời trang từ vật liệu tái chế, tham gia đọc sách sáng tạo theo phương pháp mới, góc sáng tạo vẽ trang trí, các hoạt động thể thao và trò chơi dân gian …
hin 2
Thi 1 nét vẽ chủ đề “Giờ ra chơi sáng tạo”
Họat động “Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo” nhằm giúp các em đội viên, học sinh có thời gian vui chơi, rèn luyện sức khỏe trong giờ ra chơi. Đồng thời, khơi gợi niềm đam mê khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá của học sinh, cũng như tạo môi trường, không gian để các em đội viên học sinh toàn trường thể hiện được tiềm năng, khả năng sáng tạo, biến ý tưởng sáng tạo thành hiện thực.

Đây cũng là hoạt động các Liên đội sẽ thực hiện thường xuyên trong giờ ra chơi hàng ngày tại Liên đội mình. Duy trì và thực hiện tốt từ đầu đến cuối năm học theo kế hoạch đã xây dựng. Thông qua các hoạt động vui chơi sẽ giúp cho các em được rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ học căng thẳng, qua đó còn giúp cho mối quan hệ thầy - trò và giữa các em học sinh được thân thiện gần gũi hơn.
Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: Hội đồng Đội thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây