1022

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Phước Long tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018

Thứ tư - 19/12/2018 18:49 1.005 0

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Phước Long tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018

Sáng ngày 17/12/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019
Năm 2018, Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã bám sát sự chỉ đạo của tỉnh Hội, triển khai xây dựng chương trình, kế hoạch các nhiệm vụ trọng tâm của hội, nỗ lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua và tổ chức nhiều hoạt động sáng tạo, nổi bật góp phần thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Cùng với đó, các cấp Hội Phụ nữ cũng đã đẩy mạnh các hoạt động khởi nghiệp với nhiều hình thức hỗ trợ chị em phụ nữ phát triển kinh tế với các mô hình tiết kiệm giúp nhau phát triển kinh tế. Trong năm có 56 chị khá giúp cho 126 chị khó khăn với số tiền  766.500.000 đồng. phong trào “Hũ gạo tình thương” tặng 825 kg gạo cho 107 chị khó khăn, tặng 77 sổ tiết kiệm vơi tổng số tiền 475.000.000 đồng và bàn giao 3 căn mái ấm tình thương cho Hội viên phụ nữ khó khăn. Mô hình “Viên gạch hồng” đã vận động được 4,2 thiên gạch trị giá 4.200.000 đồng và 01 xe lăn tặng hội viên phụ nữ khuyết tật.
hinh 1 (1)

Đ/c Điểu Ninh – TUV, Phó Ban Dân vận Thị ủy tặng giấy khen các cá nhân xuất sắc được UBND thị xã khen

Phát biểu tại Hội nghị đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy đã biểu dương những kết quả mà các cấp Hội Phụ nữ thị xã đã đạt được trong năm 2018. Đối với nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2019, Hội cần bám sát kế hoạch phát triển KT - XH năm 2019 của thị xã để kịp thời chỉ đạo trong hoạt động và phong trào Hội góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của thị xã; rà soát các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp giữa nhiệm kỳ để kịp thời chỉ đạo thực hiện hoàn thành; tạo cơ hội để phụ nữ tham gia nhiều hơn trên các lĩnh vực, quan tâm đến phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế, hỗ trợ phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh, xây dựng gia đình ấm no bình đẳng tiến bộ; rà soát, đánh giá công tác cán bộ nữ, hỗ trợ, tạo điều kiện để phụ nữ tham gia chính quyền và quan tâm chăm lo phát huy quyền làm chủ của hội viên phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Tại hội nghị này, đồng chí Phạm Thị Liễu  TUV, Chủ tịch Hội LHPN thị xã đã phát động phong trào thi đua trong năm 2019, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ được quan tâm, đặc biệt là trong dịp lễ Tết đẩy mạnh các hoạt động giúp đỡ hỗ trợ hội viên, phụ nữ phát triển kinh tế tạo việc làm tăng thu nhập, thoát nghèo bền vững, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc.

hinh

Hội viên chi hội phụ nữ thảo luận đóng góp ý kiến phương hướng năm 2019

Nhân dịp này, Hội nghị đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hội phụ nữ năm 2018.

Tác giả: Anh Quyên
Nguồn:Hội LHPN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây