1022

Hội thi viết chữ đẹp cấp tiểu học vòng thị xã năm học 2018 – 2019

Thứ năm - 13/12/2018 19:55 2.931 0
Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019, nhằm góp phần thúc đẩy phong trào “Vở sạch – chữ đẹp” của học sinh cấp tiểu học cũng như nâng cao chất lượng dạy và học môn tập viết trong trường tiểu học, tạo cho học sinh và giáo viên thói quen trau dồi kỹ năng viết chữ và trình bày bài học.
Chu dep
Trên cơ sở kết quả thi Viết chữ đẹp tại các trường Tiểu học, phòng Giáo dục và đào tạo thị xã tổ chức Hội thi Viết chữ đẹp Cấp Tiểu học vòng Thị xã năm học 2018 – 2019. Hội thi là dịp để các em học sinh phát huy năng khiếu cũng như kết quả rèn luyện trong phong trào viết chữ đẹp, đồng thời là nền tảng để tuyển chọn đội tuyển tham gia Hội thi cấp tỉnh. Tham gia Hội thi, toàn thị xã có 271 thí sinh là học sinh từ khối 1 đến khối 5 của 10 trường Tiểu học. Hội thi được tổ chức thi với 02 phần thi phần thi viết trên giấy bao gồm 02 bài viết (viết theo mẫu chữ quy định và viết theo mẫu chữ sáng tạo).
hình 2
Hội thi “Viết chữ đẹp” cấp tiểu học là một hoạt động giáo dục truyền thống của ngành giáo dục và đào tạo với mục đích hướng tới giáo dục học sinh sử dụng tốt tiếng việt, thể hiện sự quý trọng và giữ gìn chữ viết của dân tộc. Bên cạnh đó, giúp các em hình thành và phát triển những phẩm chất tốt như tính cẩn thận, tính thẩm mỹ, lòng kiên trì và sự sáng tạo.
 
Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây