1022

Phước Long tổ chức nói chuyện chuyên đề về nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại

Thứ năm - 13/12/2018 20:55 1.644 0

Phước Long tổ chức nói chuyện chuyên đề về nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại

Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-UBND ngày 12/2/2018 của UBND thị xã triển khai thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ năm 2018”; Kế hoạch số 214/KH-UBND ngày 26/11/2018, ngày 12/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị thị xã, UBND thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại.
Đến dự buổi nói chuyện chuyên đề có GS-TS: Nguyễn Khắc Thuần; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể, Chủ tịch, PCT, Ban chấp hành Hội LHPN các xã-phường và toàn thể lực lượng cán bộ, CNVC-NLĐ trên địa bàn thị xã.
Tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ về phẩm chất đạo đức, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đảm bảo thực hiện có hiệu quả Đề án 938 của Chính phủ về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ”; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề, để các cấp, các ngành và mỗi người dân hiểu sâu sắc về phụ nữ và công tác phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.
gs Thuan
GS - TS Nguyễn Khắc Thuần tại hội nghị nói chuyện chuyên đề
Tại Hội nghị nói chuyện chuyên đề GS-TS: Nguyễn Khắc Thuần đã chia sẻ nhiều nội dung về vai trò, tầm quan trọng của phụ nữ hiện nay, cách giao tiếp, ứng xử. Những vấn đề định kiến giới và ảnh hưởng của định kiến giới đến vai trò và sự phát triển của phụ nữ. Các phương pháp, giải pháp để nâng cao vai trò, vị trí của phụ nữ, phát huy vai trò của phụ nữ tham gia giải quyết những vấn đề liên quan đến phụ nữ. Cũng tại hội nghị, các chị em phụ nữ trên địa bàn thị xã được giao lưu, giãi bày, trao đổi trực tiếp với GS-TS Nguyễn Khắc Thuần nhiều thông tin bổ ích; nhiều câu chuyện hay, ý nghĩa, đã được GS-TS chia sẻ một cách chân thực và cởi mở. Hội nghị diễn ra thành công, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ lực lượng cán bộ, CNVC cũng như các đại biểu tham dự.
Tác giả: Lê Giang.
Nguồn: Hội LHPN thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây