1022

TIẾT KIỆM GỬI GÓP LINH HOẠT: SẢN PHẨM MỚI TẠO LẬP TƯƠNG LAI

Thứ sáu - 06/12/2019 14:36 959 0

TIẾT KIỆM GỬI GÓP LINH HOẠT: SẢN PHẨM MỚI TẠO LẬP TƯƠNG LAI

Với mong muốn hỗ trợ giải pháp tốt nhất để khách hàng tạo lập tương lai, có được sự chủ động về tài chính. Tháng 08/2019, Ngân hàng chính sách xã hội đã đưa ra một hình thức tiền gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt.
Tiết kiệm gửi góp là hình thức để dành tiền dần dần, tích góp nhiều khoản tiền nhỏ tuỳ theo thu nhập và số dư hàng tháng để có được một khoản tiền lớn trong tương lai. Đây được xem là một kênh tiết kiệm phù hợp với những người có thu nhập không cao.
Tham gia tiết kiệm gửi góp một phần tiền hàng tháng vào ngân hàng chính sách xã hội, bạn vừa dành dụm được tiền, vừa có thêm lãi từ tiền gửi. Khi bạn gửi góp tại ngân hàng chính sách xã hội thì số tiền gửi góp hàng tháng tối thiểu 100.000đ,  có nhiều kỳ hạn gửi góp linh hoạt như: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng với 2 mức lãi suất ưu đãi: từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất 4.3%/năm, từ 18 tháng đến 48 tháng lãi suất 5.3%/năm.
image 20191210143731 1
Khách hàng ở phường Sơn Giang nhận thẻ Tiết kiệm gửi góp linh hoạt từ giao dịch viên.
Sau gần ba tháng áp dụng hình thức gửi góp linh hoạt này, hầu hết các cô chú tổ trưởng tổ Tiết kiệm và vay vốn đã nhiệt tình hưởng ứng mở sổ gửi góp linh hoạt để có được một khoản tiết kiệm cho tương lai. Để những lúc khó khăn có thể lấy ra sử dụng. Có thể thấy được hình thức gửi góp linh hoạt này là một hình thức được sự quan tâm rất tốt từ phía khách hàng của Ngân hàng chính sách xã hội. Chính nhờ vậy mà ngân hàng sẽ có một nguồn vốn ổn định để có thể cho vay với những đối tượng chính sách nhằm mục tiêu xóa đói giảm nghèo bền vững.
Tác giả: Thanh Hải
Nguồn: NHCSXH Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây