1022

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT PHƯỚC LONG THI CÔNG, LẮP BẢNG THÔNG TIN VÀ QUẢNG CÁO – RAO VẶT MIỄN PHÍ

Thứ ba - 23/06/2020 07:56 1.300 0

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT PHƯỚC LONG THI CÔNG, LẮP BẢNG THÔNG TIN VÀ QUẢNG CÁO – RAO VẶT MIỄN PHÍ

Nhằm chỉnh trang đô thị lập lại trật tự kỷ cương, xóa bỏ những quảng cáo rao vặt không đúng nơi quy định, gây mất mỹ quan đô thị. Được sự chấp thuận của địa phương.
Sáng ngày 18/06/2020, Trung tâm kinh doanh VNPT Phước Long đã tổ chức thi công, lắp “Bảng thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí” ở các vị trí đất công cộng trên các trục, tuyến đường mà mỗi người dân đều dễ dàng quan sát, tìm thấy.
qc1
Hình ảnh thi công, lắp “Bảng thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí” tại phường Long Thủy
Tại mỗi “Bảng thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí” bên trong có nội dung về hướng dẫn sử dụng quy định dán quảng cáo – rao vặt; quy định xử lý vi phạm đối với quảng cáo, rao vặt trái phép; những thông tin cần thiết về an ninh trật tự. Đồng thời với chức năng hoàn toàn là miễn phí thì các tổ chức, đơn vị, công ty, doanh nghiệp và người dân đều có thể đăng – dán thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí trên bảng theo kích thước được quy định. Hiện nay, địa bàn thị xã có rất nhiều trường hợp dán quảng cáo – rao vặt trái phép không đúng nơi quy định và đã được Phòng Văn Hóa và Thông Tin thị xã Phước Long nhắc nhở, xử lý, cũng như hướng dẫn các trường hợp nhanh chóng khắc phục theo đúng quy định của Nhà nước. Việc đưa vào sử dụng “Bảng thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí” sẽ góp phần kết nối các tổ chức, đơn vị, công ty, doanh nghiệp và người dân có nhu cầu đăng thông tin, quảng cáo – rao vặt một cách thuận lợi và công khai rộng rãi để mỗi người dân đều có thể tiếp cận, hình thành nên một điểm thông tin đầy hữu ích, đặt biệt là nâng cao tiêu chuẩn số 03  “Môi trường cảnh quan sạch đẹp” trong xây dựng khu dân cư văn hóa.
Trong 02 ngày 18-19/06, Trung tâm kinh doanh VNPT Phước Long đã thi công, lắp 07 “Bảng thông tin và quảng cáo – rao vặt miễn phí” xong tại 07 xã, phường.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây