1022

HỘI THI NHÀ NÔNG ĐUA TÀI NĂM 2019 THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ sáu - 02/08/2019 09:37 1.543 0

HỘI THI NHÀ NÔNG ĐUA TÀI NĂM 2019 THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Chiều ngày 01/08/2019 tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã. Hội nông dân thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi nhà nông đua tài năm 2019 với sự tham dự của hội nông dân của 7 xã, phường trên địa bàn thị xã.
Tại hội thi, các đơn vị sẽ cùng nhau tham gia tranh tài qua 3 phần thi chính đó là thi chào hỏi, kiến thức nhà nông và phần thi hiểu ý đồng đội. Ở phần thi chào hỏi, bằng sự thể hiện qua hình thức lời ca, tiếng hát, thơ vè và múa, các đơn vị đã giới thiệu những nét nổi bật về các thành viên và kèm theo đó là thành tích của đơn vị mình trong công tác hội và phong trào nông dân, các mô hình kinh tế mang lại hiệu quả trên địa bàn. Trong phần thi kiến thức nhà nông: các đơn vị sẽ nhanh tay giơ đáp án trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức nêu lên xoay quanh nội dung về kiến thức chăn nuôi, giết mổ, chế biến sản phẩm động vật dùng làm thực phẩm; kiến thức trồng trọt, sơ chế biến sẩn phẩm thực vật dùng làm thực phẩm; các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của tổ chức hội nông dân liên quan đến an toàn thực phẩm, phần thi này các đơn vị hoàn thành khá tốt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên. Phần thi hiểu ý đồng đội: 2 thành viên trong 1 đội tham gia phải hiểu ý nhau, trong thời gian 05 phút, người hỏi đưa ra các gợi ý, sự liên tưởng trong thực tế để người trả lời nhanh chóng đưa ra đáp án phù hợp với nội dung về kiến thức nhà nông.
image 20190804064351 1
Phần thi hiểu ý đồng đội tại hội thi
image 20190804064351 2
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt thành tích tại hội thi
Qua một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải ba cho đơn vị Hội nông dân phường Long Thủy, giải nhì thuộc về Hội nông dân xã Long Giang, xuất sắc vượt qua các đơn vị khác Hội nông dân phường Sơn Giang đã giành giải nhất của hội thi nhà nông năm 2019.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Hội nông dân thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây