1022

Phước Long: Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Thứ năm - 14/10/2021 10:56 1.376 0

Phước Long: Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Sáng ngày 13/10/2021, Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021).
Tới dự có đồng chí Bùi Thị Thúy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thị ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; đồng chí Cao Trúc Chi – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn; Các đồng chí thường trực hội LHTN Việt Nam thị xã cùng các cán bộ hội chủ chốt đến từ các cơ sở Hội trên địa bàn thị xã tham gia.
Tiếp nối truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh kiên cường để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Trong bất cứ thời kỳ lịch sử nào của dân tộc, tuổi trẻ đều là lớp người đi đầu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, dưới ngọn cờ của Đảng và Tổ quốc, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã liên tiếp lập nên những chiến công hiển hách, góp phần viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc, những truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên, của Hội LHTN.
Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển và ngày càng lớn mạnh của phong trào thanh niên và Hội LHTN Việt Nam, tổ chức Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã phát huy vai trò là mặt trận đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên; liên hệ mật thiết với thanh niên và góp phần chăm lo, bảo vệ, giải quyết các nhu cầu chính đáng của thanh niên trên địa bàn thị xã. Đặc biệt kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện trên địa bàn thị xã, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội, y, bác sĩ, giáo viên, trong đó có lực lượng đoàn viên thanh niên đã không ngại khó khăn, xung kích, tình nguyện trong các phong trào, xây dựng nhiều mô hình chống dịch, đã góp phần cùng chính quyền và nhân dân thị xã chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh
Ra mắt câu lạc bộ “gia đình trẻ” tại buổi họp mặt
Các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi “ Video clip tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19” được khen thưởng
Các gia đình trẻ tiêu biểu năm 2021 được tuyên dương tại buổi họp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Thị Thúy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thị ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những kết quả đạt được của Hội LHTN thị xã Phước Long trong thời gian qua, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
 Dịp này, Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã trao quyết định và ra mắt câu lạc bộ “Gia đình trẻ” thị xã với 10 thành viên. Tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp thanh niên mùa Covid” và “Video tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh Covid-19” cho các tập thể và cá nhân đạt giải cao. Đồng thời tặng những phần quà nhằm khích lệ, động viên đội ngũ cán bộ Hội chủ chốt tại cơ sở.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây