1022

Phước Long: Khám chữa bệnh và trao tặng 65 “túi quà an sinh”, “túi thuốc an sinh” cho các hoàn cảnh khó khăn.

Thứ tư - 06/10/2021 08:53 1.027 0

Phước Long: Khám chữa bệnh và trao tặng 65 “túi quà an sinh”, “túi thuốc an sinh” cho các hoàn cảnh khó khăn.

“Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp tại nhiều nơi, những đối tượng yếu thế trong xã hội là những đối tượng thường bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch. Do đó hoạt động này nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn thị xã đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên, khích lệ người dân cùng sớm ổn định cuộc sống, chung tay vượt qua đại dịch”
Nằm trong chuỗi hoạt động 65 ngày cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021). Ngày 5/10/2021, Thị  Đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức chương trình “thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” khám chữa bệnh, trao “túi quà an sinh” và “túi thuốc an sinh” đến với người dân trên địa bàn thị xã Phước Long.
Đối tượng của hoạt động lần này là những người dân có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng chính sách bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 thời gian qua. Tại chương trình, câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trực thuộc ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã đã tiến hành tổ chức khám chữa bệnh trực tiếp tại nhà và tại một số thôn, ấp trên địa bàn thị xã, để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch. Thông qua vận động, kết nối, ngoài việc khám bệnh cho người dân, ban tổ chức chương trình đã trao 65 “túi quà an sinh” gồm những nhu yếu phẩm cần thiết và 65 “túi thuốc an sinh” với tổng trị giá hoạt động là hơn 15 triệu đồng.
Các y bác sĩ của câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thị xã, khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân
Lãnh đạo Thị đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã trao tặng các túi quà an sinh cho người dân.
Chia sẻ về chương trình, chị Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Phước Long cho biết: “Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp tại nhiều nơi, những đối tượng yếu thế trong xã hội là những đối tượng thường bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch. Do đó hoạt động này nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn thị xã đối với những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên, khích lệ người dân cùng sớm ổn định cuộc sống, chung tay vượt qua đại dịch”.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây