1022

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TIẾP XÚC CỬ TRI 02 CẤP (TỈNH VÀ THỊ XÃ) SAU KỲ HỌP THƯỜNG LỆ CUỐI NĂM 2021

Thứ tư - 05/01/2022 17:48 783 0

THỊ XÃ PHƯỚC LONG TIẾP XÚC CỬ TRI 02 CẤP (TỈNH VÀ THỊ XÃ) SAU KỲ HỌP THƯỜNG LỆ CUỐI NĂM 2021

Nhằm giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng và những bức xúc của cử tri, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đồng thời nâng cao vai trò, vị trí của người đại biểu HĐND, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp, chiều ngày 05/01/2021 Tổ Đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3) đã phối hợp với Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long tổ chức tiếp xúc cử tri 02 cấp trên địa bàn thị xã bằng hình thức trực tuyến tại 08 điểm cầu (điểm cầu thị xã và 07 xã, phường).
Đại biểu Phạm Thụy Luân phát biểu tại Hội nghị
Tại hội nghị, Đại biểu HĐND 2 cấp đã thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2021 của HĐND tỉnh và thị xã; tóm tắt những vấn đề quan trọng đã được quyết nghị tại kỳ họp để tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện. Theo đó, HĐND tỉnh đã thông qua 26 nghị quyết; HĐND thị xã đã thông qua 07 nghị quyết với sự nhất trí cao của các vị đại biểu HĐND. Cử tri thị xã Phước Long đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, sự chuyển biến tích cực trong tranh luận, chất vấn, trả lời chất vấn và quyết nghị tại kỳ họp HĐND các cấp.
Quang cảnh Hội nghị TXCT tại điểm cầu thị xã
Hội nghị cũng đã nghe cử tri thị xã Phước Long phản ánh tâm tư nguyện vọng ở nhiều lĩnh vực như: Đề xuất việc cấp thẻ BHYT cho đối tượng bệnh hiểm nghèo, chất lượng cây giống, điện sinh hoạt, thủ tục hồ sơ vay vốn ngân hàng, ….Nội dung phản ánh của cử tri đã được ông Phạm Thuỵ Luân – TUV, Bí thư Thị uỷ, CT.UBND thị xã, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 3) ghi nhận chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy địnhh và trả lời cho cử tri tại đợt tiếp xúc trong thời gian tới./.
Quang cảnh Hội nghị TXCT tại điểm cầu phường Thác Mơ
Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Tổ ĐB HĐND tỉnh, HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây