1022

Kết quả cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan) và biểu tượng (logo) trung tâm y tế thị xã Phước Long năm 2018

Thứ sáu - 09/02/2018 14:59 3.218 0
Nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng phục vụ của Trung tâm y tế thị xã Phước Long tới cộng đồng. Trung tâm y tế thị xã Phước Long đã tổ chức Hội thi sáng tác Slogan (khẩu hiệu) và Logo (biểu tượng) của Trung tâm rộng rãi trong toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong đơn vị.
unnamed (3)

Hình ảnh Ban giám khảo cuộc thi
Để đảm bảo một sân chơi công bằng, văn minh, sáng tạo cho toàn thể các khoa, phòng, trạm y tế và viên chức, người lao động của Trung tâm, trong cuộc thi này Ban Giám đốc cũng đã mời thành phần Ban Giám khảo gồm đại diện lãnh đạo có uy tín ngoài ngành tham dự chấm điểm.
 unnamed
Hình ảnh các thí sinh tham dự cuộc thi
Cuộc thi sáng tác Logo (biểu tượng) và Slogan (khẩu hiệu) Trung tâm y tế tổ chức nhằm lựa chọn một Logo (biểu tượng) tốt nhất, có tính khái quát cao về đặc điểm địa lý địa phương, thể hiện được vị trí, vai trò của Trung tâm trong xu thế phát triển, hội nhập y tế hiện nay và có sự độc đáo, sáng tạo của Trung tâm trên mẫu biểu trưng phải có tính thẩm mỹ, khoa học, dễ nhận biết, hài hòa màu sắc đồng thời khái quát được những nhiệm vụ cụ thể, tầm nhìn sứ mệnh của Trung tâm để làm biểu tượng chung trong công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh Trung tâm đồng thời cũng chọn ra một câu Slogan (khẩu hiệu) hay nhất truyền tải được thông điệp mục tiêu, sứ mệnh của Trung tâm y tế thị xã Phước Long
Sau gần một tháng phát động (từ ngày 15/01 -> 05/02/2018), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tổng số 32 Logo và 33 Slogan tham dự đến từ 22 khoa/phòng, trạm y tế.
Chiều ngày 06/02/2018, các khoa/phòng, trạm y tế tham dự đã bốc thăm lần lượt cử đại diện thuyết trình về nội dung, ý nghĩa của Logo và Slogan trước Ban Giám khảo, cùng toàn thể viên chức tham dự. Dựa trên thang điểm có sẵn, Ban Giám khảo đã cân nhắc lựa chọn cẩn thận nhằm tìm được Logo và slogan xứng đáng đại diện cho Trung tâm trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu.
Sau một buổi làm việc tích cực, ban Giám khảo đã chọn được 03 Logo và 03 Slogan có mẫu thiết kế đảm bảo đầy đủ nhất những tiêu chí đề ra. Về Logo, Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho mẫu thiết kế của Phòng Tổ chức – hành chính và 02 giải khuyến khích cho mẫu thiết kế của Khoa Ngoại tổng hợp và khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản. Về Slogan, Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và 02 giải khuyến khích cho Khoa Dược – trang thiết bị - vật tư y tế và phòng Tài chính Kế toán;
BV1 (1)

Logo chính thức được lựa đại diện cho đơn vị trong việc quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu
Với kết quả hội thi, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã chọn được 01 Logo và 01 Slogan chính thức đại diện cho đơn vị trong việc quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
Tác giả: Tuyết Nhung
Nguồn: TTYT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây