1022

Hội nghị triển khai các văn bản về nghiệp vụ công tác văn thư lưu trữ.

Thứ năm - 02/10/2014 14:55 1.060 0

       Ngày 26/9 UBND thị xã Phước Long tổ chức hội nghị triển khai các văn bản về nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ. Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Hoàng Xuân Lương đã tới dự.

       Tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp, lãnh đạo các xã – phường và cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ của các đơn vị. Hội nghị đã được bà Phạm Nguyệt Hoa – Phó chi cục trưởng Chi cục Văn thư  lưu trữ, sở Nội vụ phổ biến các nội dung chính: Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03/1/2013 của Thủ tướng Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật lưu trữ; Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 22/11/2012 của bộ Nội vụ hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan; Thông tư số 04/2013/TT-BNV ngày 16/4/2013 của bộ Nội vụ hướng dẫn xây dựng quy chế công tác văn thư, lưu trữ của cơ quan, tổ chức; Thông tư số 09/2013TT-BNV ngày 31/10/2013 của bộ Nội vụ quy định chế độ báo cáo thống kê công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ; Thông tư số 09/2011/TT-BNV ngày 3/6/2011 của bộ Nội vụ quy định thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt động của các cơ quan tổ chức;  Thông tư số 13/2011/TT-BNV ngày 24/10/2011 của bộ Nội vụ quy định thời hạn bảo quản tài liệu hình thành trong hoạt động của UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

       Thông qua hội nghị sẽ giúp cho các Thủ trưởng đơn vị, cán bộ làm công tác văn thư lưu trữ cập nhật, bổ sung và nâng cao hơn nữa về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn đồng thời khắc phụ những hạn chế yếu kém trong thời gian qua để đưa công tác Văn thư Lưu trữ đi vào nề nếp, đúng nguyên tắc hoạt động.

Xuân Niên (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây