1022

Kết quả 4 năm triển khai thực hiện Kế hoạch số 55-KH/TU của Thị ủy Phước Long

Thứ sáu - 14/11/2014 09:37 924 0
     Ngày 20/12/2011, Ban thường vụ Thị ủy ban hành kế hoạch số 55-KH/TU về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, giai đoạn 2010-2015.

       Khi kế hoạch ban hành được các cấp ủy tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện đồng bộ, tạo được sự nhận thức thống nhất và quyết tâm cao của toàn Đảng và đạt được nhiều kết quả. Cụ thể:

       Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn thị xã đã có bước chuyển biến rõ nét. Nhiều tổ chức cơ sở đảng đã giữ vững và phát huy vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Số tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh ngày càng tăng, cơ sở đảng yếu kém giảm dần qua các năm. Công tác phát triển đảng, đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch đội ngũ cán bộ được quan tâm đúng mức. Đội ngũ cán bộ, đảng viên từng bước được nâng lên cả về số lượng và chất lượng, số chi bộ tăng dần kể cả mô hình chi bộ đảng doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Qua đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên hàng năm cho thấy tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh đạt trên 80%; đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt trên 90%.

       Hệ thống chính trị ở cơ sở được kiện toàn, củng cố; hoạt động của Ủy ban nhân dân cấp xã, phường đã có nhiều tiến bộ trong việc thực hiện chức năng quản lý, điều hành. Mặt trận và các tổ chức đoàn thể cơ sở được củng cố, xây dựng và thực hiện tốt chức năng tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương và nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

CTV.Thanh Huyền (nguồn: báo cáo của Thị ủy)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây