1022

PHƯỚC LONG: SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI GIỮA NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Thứ tư - 22/07/2020 13:34 678 0

PHƯỚC LONG: SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI GIỮA NHIỆM KỲ 2017 – 2022

Chiều ngày 20/7/2020, Thị đoàn, Hội LHTN Việt Nam thị xã đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022, Sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trảo thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm năm 2020.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Trần Hoàng Trực – Phó Bí thư tỉnh đoàn, Nguyễn Trọng Lâm – Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã cùng tập thể Ban thường vụ, Ban chấp hành Thị đoàn khóa III, cán bộ đoàn, hội các cơ sở tham dự.
image 20200727143649 1
Đồng chí Trần Hoàng Trực, Phó Bí thư tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau đã đánh giá khái quát lại kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 - 2022. Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, các chỉ tiêu, phần việc theo Nghị quyết Đại hội Đoàn thị xã đề ra đều đạt và vượt tiến độ, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của Đoàn đề ra; công tác tuyên truyền, vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai đầy đủ, đồng bộ và hiệu quả. Các cơ sở Đoàn đã thực hiện sáng tạo thông qua các cuộc vận động, phong trào của Đoàn, tạo sức lan tỏa trong đoàn viên thanh niên. Đặc biệt trong thời điểm diễn ra đại dịch Covid-19, các cấp bộ đoàn thị xã đã có những cách làm hay, sáng tạo, kịp thời phối hợp cùng các đơn vị trong công tác phòng chống dịch được lãnh đạo thị xã ghi nhận và đánh giá cao, vai trò của thanh niên được thể hiện tích cực, rõ nét trong các hoạt động, các sự kiện lớn của địa phương, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, nêu những ý kiến đóng góp, chia sẻ về những kết quả hoạt động mà Đoàn Thanh niên đã đạt được, đồng thời đưa ra những kiến nghị, đề xuất nhằm khắc phục những khó khăn, hạn chế để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã ngày càng phát triển.
image 20200727143649 2
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn và thị xã tặng hoa chúc mừng đồng chí Cao Trúc Chi
trúng cử chức danh Bí thư Thị đoàn
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của đoàn thanh niên thị xã trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu các cấp bộ đoàn thị xã cần khắc phục một số mặt hạn chế, trong thời gian tới, cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN, thực hiện tốt công tác xã hội, nghiên cứu xây dựng thực hiện sáng tạo các hoạt động mang màu sắc của thanh niên Phước Long. Thường xuyên sâu sát, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đời sống của đoàn viên, thanh niên để kịp thời đề ra các chương trình, phong trào các hoạt động mang tính thiết thực, cụ thể, rõ ràng hơn nữa.
Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã lồng ghép sơ kết công tác Đoàn – Hội 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm năm 2020. Ban chấp hành thị đoàn cũng đã hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Bí thư Thị đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022. Kết quả đồng chí Cao Trúc Chi – Phó bí thư Thị đoàn được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Thị đoàn với tỷ lệ phiếu đồng ý đạt 100%.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây