1022

100 PHẦN QUÀ TRAO TẶNG CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ năm - 07/05/2020 10:21 1.336 0
Sáng 06/5/2020, Câu lạc bộ gia đình người khuyết tật (trực thuộc Hội liên hiệp phụ nữ thị xã Phước Long) đã tổ chức hoạt động trao tặng quà cho người khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.
Tại buổi trao tặng, câu lạc bộ đã tổ chức trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà là 10kg gạo) cho 100 đối tượng là người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện là 15 triệu đồng được câu lạc bộ vận động từ các mạnh thường quân đóng góp.
Bà Nguyễn Thị Hương, chủ nhiệm câu lạc bộ cho biết: Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên những người khuyết tật vốn đã gặp nhiều khó khăn nay càng khó khăn hơn. Với mong muốn chia sẻ, để người khuyết tật và những người nghèo vượt qua khó khăn và thấy ấm lòng hơn trong mùa dịch, câu lạc bộ đã kêu gọi, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ nguồn kinh phí để có thể trao tặng những phần quà đến tận tay người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.
tang qua 1
Đại diện CLB trao quà cho các cá nhân
Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa trong việc giúp đỡ những người khuyết tật, người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giúp họ cải thiện cuộc sống và góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây