1022

PHƯỚC LONG: HƠN 200 PHẦN QUÀ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN NHỮNG NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ bảy - 25/04/2020 07:41 729 0
Sáng ngày 21/4/2020, Hội Liên hiệp thanh niên phối hợp cùng Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Phước Long đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19.
Tại chương trình đợt này, hai đơn vị đã vận động trao tặng được 60 phần quà, với trị giá mỗi phần là 150 ngàn đồng gồm những như yếu phẩm cần thiết đến đến đối tượng có thu nhập thấp, người có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn trên địa bàn thị xã.
imageimage 1
Tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình
Chị Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Phước Long cho biết: Do diễn biến kéo dài của dịch bệnh Covid-19, đã ảnh hưởng lớn đến đời sống của một bộ phận người dân trên địa bàn thị xã, trong đó đặc biệt là những đối tượng khó khăn, đối tượng đặc thù. Trước tình hình đó hai đơn vị đã tổ chức vận động trong đoàn viên, hội viên và các mạnh thường quân để có nguồn kinh phí tổ chức chương trình, với mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn của những người dân bị ảnh hưởng cuộc sống do dịch bệnh Covid-19 gây ra.
Được biết, trước đó trong ngày 9/4/2020 vừa qua, hai đơn vị nói trên cũng đã phối hợp tổ chức hoạt động đợt 1 trao tặng được hơn 150 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí của hai đợt trao tặng là gần 25 triệu đồng.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây