1022

HỌP MẶT KỶ NIỆM TRUYỀN THỐNG CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY NĂM 2020 THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ hai - 03/08/2020 15:28 655 0
Chiều ngày 31/07/2020, tại Hội trường Trung tâm hội nghị thị xã. Thị ủy Phước Long đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2020. Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Phạm Thụy Luân đã về dự và phát biểu chức mừng tại buổi họp mặt.
Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống lịch sử các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy chặng đường 90 năm: Ban tuyên giáo (01/08), Tổ chức (14/10), Dân vận (15/10), Văn phòng cấp ủy (18/10) và 72 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 – 16/10/2020). Tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy thị xã đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đặc biệt trong thời gian qua, thành công của việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 trên địa bàn thị xã có công đóng góp rất lớn của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Hiện nay, đội ngũ cán bộ, công nhân viên được đào tạo chính trị, chuyên môn lẫn nghiệp vụ, có phẩm chất chính trị vững vàng và đạo đức trong sáng, tận tâm trách nhiệm và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Bí thư Thị ủy Phước Long, chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Phạm Thụy Luân đã biểu dương những thành tích đạt được trong những năm qua. Để xây dựng quê hương Phước Long ngày càng giàu đẹp trong tương lai, đồng chí Bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy quan tâm xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh; mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên gương mẫu, gắn bó mật thiết với nhân dân, bám sát nhiệm vụ chính trị, nổ lực quyết tâm, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
image 20200805152744 1
Bí thư Thị ủy - chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Phạm Thụy Luân
phát biểu chức mừng tại buổi họp mặt
image 20200805152744 2
Lãnh đạo Thị ủy Phước Long tặng tri ân các đồng chí nguyên Thường trực,
Ban thường vụ huyện, thị xã qua các thời kỳ
Dịp này, 02 cá nhân được nhận kỷ niệm chương của Ban tuyên giáo Trung ương vì đã có đóng góp quá trình phát triển của ngành Tuyên giáo.
Lãnh đạo Thị ủy Phước Long, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy thị xã đã tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Thường trực, Ban thường vụ huyện, thị xã qua các thời kỳ; nguyên lãnh các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.
Đồng thời lãnh đạo Thị ủy Phước Long tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy thị xã nhân kỷ niệm truyền thống năm 2020.
Ngoài ra, các đội đạt thành tích cao tại Hội thao chào mừng kỷ niệm truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2020 cũng đã được trao giải.
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây