1022

LẮP ĐẶT 13 THANH DẦM CẦU THUỘC CÔNG TRÌNH NÂNG CẤP ĐƯỜNG TỪ ĐT 759 ĐẾN ĐƯỜNG VÒNG QUANH NÚI BÀ RÁ

Thứ năm - 21/01/2021 08:03 1.278 0

LẮP ĐẶT 13 THANH DẦM CẦU THUỘC CÔNG TRÌNH NÂNG CẤP ĐƯỜNG TỪ ĐT 759 ĐẾN ĐƯỜNG VÒNG QUANH NÚI BÀ RÁ

Sáng ngày 19/01/2021, Công ty TNHH MTV Phước Long đã tiến hành lắp đặt 13 thanh dầm cầu thuộc công trình nâng cấp đường từ ĐT 759 đến đường vòng quanh núi Bà rá. Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Nguyễn Việt Hoàng, đại diện chủ đầu tư là Ban QLDA đầu tư xây dựng thị xã đã trực tiếp đến chỉ đạo việc lắp đặt.
Tại đây, 13 thanh dầm cầu đã được xe cẩu chuyên dụng thực hiện nhịp nhàng việc nâng, móc và di chuyển tới các vị trí đã được ấn định sẵn phía 02 dầm cầu. Dưới sự giám sát của đơn vị thuộc công trình, các công nhân đã chỉnh chu, thao tác nhanh nhẹn điều chỉnh đầu thanh dầm cầu đúng vào vị trí và chính xác khoảng cách lắp đặt, cũng như đảm bảo an toàn cho người và phương tiện. Được biết, cầu được thiết kế có chiều dài 13,3m, tổng bề rộng cầu 12,5m, tải trong thiết kế HL.93.
 
Công nhân thực hiện điều chỉnh đầu thanh dầm cầu đúng vào vị trí
Xe cẩu chuyên dụng thực hiện nhịp nhàng việc nâng, móc và
di chuyển thanh dầm cầu tới các vị trí đã được ấn định sẵn
Hiện nay, công trình nâng cấp đường từ ĐT 759 đến đường vòng quanh núi Bà rá đã hoàn thành khoảng 95% khối lượng với quy mô gồm xây dựng đường giao thông; hệ thống thoát nước mưa; phần đường tạm phục vụ thi công; xây dựng cầu; cấp điện, chiếu sáng. Tổng chiều dài toàn tuyến 1.104,8 m, nền đường rộng 17m, mặt đường rộng 09m, vỉa hè mỗi bề mặt rộng 4m, tốc độ thiết kế 50Km/h, tải trọng thiết kế 10 tấn/trục v.v… Sau khi cầu thi công xây dựng xong, công trình sẽ sớm đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu lưu thông của các phương tiện trên địa bàn thị xã.
Tác giả:Ngọc Nhật.
Nguồn: Ban QLDA ĐTXD

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây