1022

PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 20 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 11-CT/BNV(V11) VỀ ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG BẢO VỆ ANTQ VÙNG ĐỒNG BÀO THEO ĐẠO THIÊN CHÚA TRONG TÌNH HÌNH MỚI (GIAI ĐOẠN 1994 – 2014)

Thứ năm - 17/07/2014 16:34 1.208 0
Ngày 15/7/2014, UBND thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 11-CT/BNV (V11) về đẩy mạnh phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ trung vùng đồng bào theo đạo Thiên chúa trong tình hình mới (giai đoạn 1994 – 2014).

        Tới dự Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Chiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng PV 28; phòng PA 38; phòng PX 15 Công an tỉnh; TTTU – HĐND - UBMTTQ Việt Nam thị xã cùng toàn thể lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể; Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch UBMTTQ các xã, phương và Trưởng Công an, Chỉ huy Trưởng BCHQS các xã, phường; Linh mục quản xứ các giáo xứ, đại diện Hội đồng giáo xứ, đại diện Ban hành giáo các giáo họ trên địa bàn thị xã.

       Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 11-CT/BNV(V11) của UBND thị xã và phát biểu tham luận về công tác vận động quần chúng tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc trong vùng đồng bào có đạo thiên chúa; Qua 20 năm thực hiện Chỉ thị 11-CT/BNV(V11) của Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an), đã tuyên truyền sâu rộng đến các tâng lớp nhân dân, đã tổ chức tuyên truyền được 322 đợt với 14.240 lượt người tham dự. Qua công tác tuyên truyền nhận thức của cán bộ, Đảng viên và nhân dân, các chức sắc, chức việc, tín đồng tôn giáo về chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước từ đó được nâng lên, nhân dân đã cung cấp 572 nguồn tin, trong đó có 232 nguồn tin có giá trị, giúp Công an làm rõ 132 vụ vi phạm pháp luật góp phần làm cho tình hình ANCT-TTATXH trên địa bàn thị xã được ổn định.

       Đồng chí Phạm Xuân Chiến – đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã đánh giá cao về những kết quả đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 11-CT/BNV của thị xã Phước Long và chỉ đạo những việc cần tập trung triển khai trong thời gian tới.

      Đồng chí Đinh Ngọc Ngạn – PCT.UBND thị xã ghi nhận ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đại tá - Phạm Xuân Chiến – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đồng thời chỉ đạo các ngành chức năng có liên quan tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 11-CT/BNV.

       Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 02 tập thể, 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong vùng đồng bào theo đạo thiên chúa.

Trần Văn Quyết

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây