1022

HƠN 500 EM THIẾU NHI DỰ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ sáu - 29/09/2023 14:36 177 0

HƠN 500 EM THIẾU NHI DỰ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Tối ngày 28/9/2023, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Đài Truyền thanh Truyền hình thị xã Phước Long, UBND thị xã Phước Long đã tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” thu hút đông đảo người dân cùng hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn thị xã tham gia.
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa Lân Sư Rồng đặc sắc, các tiết mục văn nghệ về Trung thu, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu…
Chương trình cũng đã trao 25 suất quà hỗ trợ của lãnh đạo thị xã Phước Long cho các em thiếu nhi thuộc các đội nhóm Nhà thiếu nhi thị xã có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, Chương trình cũng đã khen thưởng các liên đội có thành tích cao tại Hội thi “Làm lồng đèn” và “Xếp cỗ” thị xã Phước Long được Hội đồng đội thị xã tổ chức vào sáng ngày 27/9 với những mâm ngũ quả được cắt tỉa công phu, những chiếc Lồng đèn Trung thu nhiều kiểu dáng, màu sắc rực rỡ được thể hiện qua bàn tay tài hoa của các bạn nhỏ.
 
Đồng chí Trần Thị Tuyết, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
Đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi tham dự Chương trình.
 
Các em thiếu nhi hào hứng xem tiết mục múa Lân Sư Rồng
Phần giao lưu sôi nổi giữa các em thiếu nhi với Chị Hằng – Chú Cuội.
Trao quà của lãnh đạo thị xã Phước Long cho các em thiếu nhi trong các đội nhóm Nhà thiếu nhi thị xã có hoàn cảnh khó khăn.
Với nhiều hoạt động sôi nổi, Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” thị xã Phước Long năm 2023 đã đem lại những giây phút vui tươi, phấn khởi và tô điểm thêm cho các em thiếu nhi thị xã một mùa Trung thu thật nhiều màu sắc và ý nghĩa.
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Thị đoàn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây